Tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum - Cho làn da trắng sáng, tươi trẻ

Bài viết của Dược sĩ Nguyễn Thùy Linh - Khoa Dược - Bệnh viện Đa khoa Vinmec Hạ Long

Xuất xứ từ Ba Lan, tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum là serum dưỡng sáng số 1 toàn cầu của hãng Eucerin. Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ hiện đại Crystal này được nhiều phụ nữ tin dùng và đem lại hiệu quả rõ rệt.

Tình trạng thâm, nám da do các nguyên nhân đang khiến nhiều chị em lo lắng và tự ti, ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, thúc đẩy sự ra đời của các loại mỹ phẩm giúp chị em đẩy lùi tình trạng này. Một trong số đó là tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum. Hãy cùng vinmec.com tìm hiểu kỹ hơn về thành phần, tác dụng, công dụng và cách sử dụng của sản phẩm này nhé.

1. Thành phần của tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

Với phương pháp bào chế hiện đại, tinh chất giảm thâm nám Eucerin có sự kết hợp hài hòa của 20 thành phần với các tác dụng khác nhau: Aqua, Glycerin, Alcohol Denat, Cetyl Alcohol, Dibutyl Adipate, Caprylic/Capric Triglyceride, Dicaprylyl Carbonate, Propylheptyl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Dimethicone, Parfum, Sodium Hyaluronate, Carbomer, Trisodium EDTA, Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol, Sodium Stearoyl Glutamate, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride, Tocopherol.

Trong đó, các thành phần nổi bật tạo nên công dụng của tinh chất giảm thâm nám Eucerin như:

Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol (hay còn gọi là Thiamidol): Là một hoạt chất độc quyền của Eucerin, được cấp bằng sáng chế sau hơn 10 năm nghiên cứu. Thiamidol đã được kiểm chứng có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu thâm nám và dưỡng trắng da chỉ sau 2 tuần sử dụng. Cơ chế giảm thâm nám của hoạt chất này là giảm sản sinh melanin quá mức. Chính sự dư thừa melanin gây rối loạn sắc tố da, là nguyên nhân chính gây ra thâm nám, da không đều màu, các vết đồi mồi, tàn nhang... Khi sử dụng, các phần tử thiamidol có khả năng thấm sâu vào lớp trung bì và hạ bì của da tới tận gốc tế bào sắc tố, tiêu diệt các tế bào gốc tự do chuyên sản sinh melanin, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và ngăn ngừa hắc tố quay trở lại.

Các thành phần khác được phối hợp giúp serum hấp thu vào da hiệu quả để hoạt chất chống thâm nám phát huy tác dụng tối đa:

  • Aqua, glycerin, cetyl alcohol, carbomer, dibutyl adipate, sodium stearoyl glutamate, sodium hydroxide, sodium chloride, Parfum: Các thành phần tạo nên thể chất, tạo mùi hương dễ chịu và pH phù hợp cho serum, nhũ hóa các chất pha nước với pha dầu, làm da mềm mịn, giữ ẩm tốt hơn.
  • Alcohol denat: Giúp bảo quản kháng khuẩn cho sản phẩm và khử trùng hiệu quả. Chất này cũng giúp se lỗ chân lông, làm khô dầu trên bề mặt da, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và sâu hơn.
  • Caprylic/Capric triglyceride: Là một chất béo trung tính giúp làm da mịn màng và chống oxy hóa rất tốt. Chất này cũng được các nhà sản xuất mỹ phẩm sử dụng như một chất bảo quản do có tác dụng liên kết để các thành phần có hoạt tính trong mỹ phẩm tồn tại lâu bền và ổn định hơn.
  • Dicaprylyl Carbonate là thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, rất được ưa chuộng sử dụng trong thành phần của các mỹ phẩm chăm sóc da do có tác dụng dưỡng ẩm nhanh chóng và làm mềm da. Dicaprylyl carbonate giúp da giảm cảm giác khô, sần sùi, thiếu ẩm, đặc biệt không làm bít tắc, bí lỗ chân lông. Thành phần này có cơ chế lọc tinh thể từ tia UV và khả năng phân tách sắc tố rất hiệu quả, sự kết hợp của dicaprylyl và thiamidol giúp ngăn cản thâm nám, tàn nhang, đồi mồi vượt trội.
  • Propylheptyl Caprylate: Chất làm mềm và giữ ẩm da cho mỹ phẩm, chất này cũng giúp các thành phần lọc tia UV được tăng cường khả năng hòa tan. Tăng hiệu quả ngăn ngừa thâm nám, sáng da.
  • Ethylhexylglycerin và Phenoxyethanol: Hai chất bảo quản tự nhiên, có tác dụng khử mùi, khử khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và làm tăng tính giữ ẩm của sản phẩm, tăng tính ổn định cho sản phẩm, ngăn ngừa hư hỏng, giảm chất lượng của các thành phần khác trong sản phẩm serum trị thâm nám Eucerin.
  • Dimethicone: Thành phần giữ cho tất cả các thành phần trong mỹ phẩm hòa quyện với nhau và không bị tách rời, tạo nên một kết cấu có độ mượt, mịn cho sản phẩm. Dimethicone cũng tạo nên một hàng rào vật lý giúp giữ ẩm cho da và làm đầy nếp nhăn.
  • Sodium Hyaluronate: Sodium hyaluronate có nhiều tác dụng trong mỹ phẩm như: Dưỡng ẩm cho làn da tươi trẻ, căng bóng. Làm dịu da, giảm sưng đỏ, nóng rát trên da. Tạo hàng rào bảo vệ làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da. Đặc biệt thêm tác dụng xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Trisodium EDTA: Đảm bảo độ ổn định của sản phẩm, giúp làm bất hoạt các ion kim loại và ăng khả năng hấp thu của các hoạt chất khác vào da.
  • Tocopherol: Vitamin E giúp bảo vệ sức khỏe làn da, chống oxy hóa và làm sáng da, thúc đẩy tổng hợp collagen cho da, tăng cường tái tạo tế bào da.

Sự kết hợp hài hòa các các thành phần đem lại hiệu quả vượt trội cho sản phẩm như trên đã giúp tạo nên một serum giúp giảm thâm nám hiệu quả và được tin dùng trên thị trường.

Đặc biệt, tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum cũng được bào chế bào chế bằng công nghệ Crystal: Kết hợp hydrogels và “dầu – trong – nước” để tạo nên một kết cấu siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và sâu, kiểm soát bóng dầu hiệu quả.

2. Tác dụng và các ưu điểm nổi bật của tinh chất giảm thâm nám Eucerin

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh hiệu quả giảm thâm nám vượt trội của tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum. Đặc biệt sản phẩm có khả năng dung nạp và phát huy tác dụng rất tốt cả trên da nhạy cảm

  • Giúp giảm thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi sâu từ bên trong da, giúp da đều màu, sáng khỏe.
  • Giúp dưỡng sáng da chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm
  • Ngăn ngừa gốc nám tái phát khi sử dụng sản phẩm thường xuyên do sản phẩm có các thành phần lọc tia UV và giảm thâm nám từ gốc rễ.
  • Thẩm thấu trên da nhanh và không gây nhờn rít.

3. Ai nên sử dụng tinh chất giảm thâm nám Eucerin?

Sản phẩm phù hợp với cả da khô, da dầu, da hỗn hợp với đối tượng dùng: trên 25 tuổi

4. Cách sử dụng tinh chất giảm thâm nám Eucerin?

4.1. Cách sử dụng

  • Sử dụng sản phẩm hàng ngày vào buổi sáng và tối sau khi làm sạch da.
  • Kết hợp cùng kem dưỡng Eucerin Spotless Brightening Day SPF30 sẽ mang đến hiệu quả giảm thâm nám gấp 2,5 lần so với khi chỉ dùng riêng tinh chất.
  • Nên sử dụng cùng kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV để đem lại hiệu quả ngăn ngừa thâm nám tốt nhất.

4.2. Quy trình chăm sóc da khi sử dụng tinh chất trị thâm nám Eucerin

  • Bước 1: Làm sạch da: Bạn nên sử dụng nước tẩy trang, tẩy đi các bụi bẩn, lớp trang điểm hoặc lớp kem chống nắng. Sau đó, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da, cặn trang điểm... với loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da để da được sạch nhất, giúp quá trình dưỡng sáng da thêm hiệu quả.
  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng (hoặc toner) để cân bằng lại độ ẩm và pH của da, giúp da hấp thu các dưỡng chất của các bước tiếp theo.
  • Bước 3: Dùng tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum.
  • Bước 4: Dùng các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc sản phẩm hỗ trợ quá trình sáng da với các loại kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Ban ngày nên sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ số SPF cao để bảo vệ toàn diện làn da, giúp da khỏe mạnh, sáng đẹp.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm trị thâm nám số 1 toàn cầu đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Eucerin. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những lựa chọn đúng đắn ngăn ngừa thâm nám, để bảo vệ làn da, luôn tự tin và tỏa sáng!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

572 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan