Khám phá 2 bí mật giảm thâm nám & dưỡng sáng da vượt trội của tinh chất Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, tinh chất Eucerin Spotless Brightening Booster Serum là serum chuyên biệt dành cho tình trạng da nám - tàn nhang - đốm sắc tố với công dụng giúp dưỡng sáng, giảm thâm nám & kiểm soát dầu tuyệt hảo. Hãy cùng khám phá 2 “bí mật” giúp “đánh bay” nám của sản phẩm được rất nhiều phụ nữ ở Việt Nam và trên thế giới tin dùng này để luôn có làn da sáng đều màu, đặc biệt những người có da nhạy cảm và sau khi sinh nở.

1. Công nghệ dưỡng sáng da độc quyền với Thiamidol – kết quả nghiên cứu hơn 10 năm của 10.000 nhà khoa họ

Trên bề mặt da của chúng ta có các enzyme Tyrosane. Hàng ngày, dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như tia UV, ánh sáng xanh, stress... enzyme này bị kích thích và sản sinh melanin đậm màu. Quá trình này diễn ra liên tục sẽ khiến trên da mặt của chúng ta có thể xuất hiện các đốm đậm màu, chính là những vết nám trên mặt.

Điều trị nám da bằng laser là phương pháp phổ biến bởi ưu điểm tác động mạnh, hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn so với các sản phẩm chăm sóc da thông thường. Trị nám bằng laser là phương pháp bao gồm các ánh sáng hoạt động theo cơ chế phá vỡ cấu trúc Melanin thành các hạt nhỏ để các đại thực bào trong cơ thể nhận diện đó là chất lạ và xử lý qua con đường đào thải tự nhiên.

Tuy nhiên, trên thực tế laser chưa tác động trực tiếp đến enzyme Tyrosinase nên thâm nám vẫn quay trở lại. Đồng thời, laser giúp làm đều màu da bằng cách phá hủy các tế bào melanin tối màu nhưng chưa thể dưỡng sáng toàn bộ vùng da mặt. Ngoài ra, điều trị laser thường có chi phí cao và phải đi theo một liệu trình dài. Vậy, đâu là giải pháp giảm thâm nám vừa hiệu quả lâu dài vừa tiện lợi?

Nghiên cứu cơ chế điều trị nám nhanh và rõ rệt từ liệu pháp laser, Eucerin đã quy tụ hơn 1.000 chuyên gia toàn cầu, dành hơn 10 năm nghiên cứu và chắt lọc trên 50.000 hợp chất, Eucerin đã tìm ra một hoạt chất hoàn toàn mới Thiamidol. Theo đó, hoạt chất này không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn tăng cường bảo vệ da dưới tác động của tia UV, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố. Điều vượt trội ở hoạt chất Thiamidol là khả năng ức chế enzyme tyrosinase cao nhất trong số 50.000 hợp chất được thí nghiệm trên mô hình mô phỏng tyrosinase ở người.

Thiamidol chính là thành phần chủ chốt đem đến tác dụng ức chế sản sinh melanin từ gốc tế bào sắc tố, giảm thâm nám sâu sau 2 tuần của tinh chất Eucerin Spotless Brightening Booster Serum. Tương tự như tác động của tia laser, hợp chất này tác động trực tiếp vào quá trình sản sinh ra melanin thông qua có tác dụng ức chế enzyme Tysosinase hoạt động quá mức. Thông qua đó, cải thiện các tế bào melanin đậm màu, đồng thời giảm số lượng hắc sắc tố mới được sản sinh, đem đến tác dụng giảm thâm nám lâu dài hiệu quả.

Không chỉ chứa Thiamidol có tác dụng ức chế sản sinh melanin từ gốc tế bào sắc tố, giảm thâm nám sâu, Eucerin Spotless Brightening Booster Serum còn được bổ sung Pro-Brightening system. Hệ thống này gồm Licochalcone A chiết xuất từ rễ cây cam thảo và một số hoạt chất chống oxy hóa sẽ tạo thành lá chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UV/ánh sáng xanh và ngăn ngừa hắc sắc tố tái lại hiệu quả khi sử dụng thường xuyên. Đồng thời, thành phần Hyaluronic Acid trong sản phẩm sẽ giúp dưỡng ẩm và giảm nếp nhăn. Sự kết hợp Hyaluronic AcidGlycerin có công dụng cấp ẩm sâu cho da sáng mịn, căng tràn đầy sức sống, cho làn da sáng đều màu, căng bóng và trẻ trung.

2. Công nghệ sản xuất tiên tiến của tinh chất Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

Không chỉ có các hoạt chất có tác dụng ức chế mạnh enzyme Tysosinase hoạt động quá mức, tinh chất trị ám Eucerin còn được sản xuất bằng một công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới.

Hydrogel (Polyme hấp thụ nước) là một loại vật liệu hóa học polyme mới, còn được gọi là chất hấp thụ nước, chất giữ nước, polyme hấp thụ nước và polyme siêu hấp thụ cao phân tử.

Trong mỹ phẩm, hydrogel là một thể gel đặc kẹo nhưng tan trong nước & tan rất nhanh. Vì thế, hoạt chất có khả năng hấp thụ mạnh, nhờ đó mà có thể mang các hoạt chất khác cùng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, Hydrogel còn làm mượt da tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu & làm da căng mọng lâu dài.

Oil-in-water format tức là công nghệ dầu trong nước làm hấp thụ dầu, giảm bớt dầu trên bề mặt da. Nhờ đó, công nghệ này giúp kết cấu sản phẩm siêu mỏng nhẹ & kiềm dầu tốt. Việc hạn chế được da tiết dầu trong quá trình điều trị thâm nám là việc rất cần thiết. Bởi da dầu thường có lớp sừng dày, khó thẩm thấu dưỡng chất, bên cạnh đó sợi bã nhờn nhiều cũng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến điều trị nám sẽ kém hiệu quả. Công nghệ dầu trong nước có công dụng giúp kích thích dưỡng chất thấm sâu vào trong biểu bì da một cách nhanh chóng.

Công nghệ Crystal sử dụng trong Tinh chất trị thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum là sự kết hợp hoàn hảo của 2 công nghệ dầu trong nước và Hydrogel nói trên, đem lại tác dụng giúp kiểm soát lượng dầu trên da, cho làn da thông thoáng, không bị bóng dầu.

3. Hiệu quả đánh bay thâm nám tận gốc đã được chứng minh của tinh chất trị thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

Với hoạt chất Thiamidol độc quyền và công nghệ Crystal giúp kiểm soát bóng dầu suốt 8 giờ, sản phẩm giúp giảm thâm nám & dưỡng sáng gấp 20 lần và siêu mỏng nhẹ. Vì thế, tinh chất trị thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum là giải pháp hàng đầu cho các tình trạng da bị xỉn màu & thâm sạm, da không đều màu; da có các đốm sắc tố như thâm mụn, nám, tàn nhang.

Điều này đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng và da liễu, cho thấy hiệu quả và khả năng dung nạp rất tốt của tinh chất trị thâm nám Eucerin ngay cả trên làn da nhạy cảm:

  • Giúp giảm thâm nám sâu ở tầng biểu bì
  • Giúp dưỡng sáng da sau 2 tuần (khảo sát tại Chile năm 2017)
  • Giúp ngừa gốc nám tái sinh khi sử dụng thường xuyên
  • Kết hợp Thiamidol và điều trị laser sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trong điều trị thâm nám

Tinh chất Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum được coi là sự kết hợp hoàn hảo với laser, khi giúp cho vùng da mặt sáng đều màu, đồng thời sự kết hợp này còn đẩy lùi nám nhanh chóng. Kết luận này được Bệnh viện Da liễu TPHCM đưa ra sau khi khi nghiên cứu trên 72 người trong độ tuổi từ 26 đến 63 sử dụng Thiamidol kết hợp cùng điều trị laser trong 8 tuần.

4. Ai nên sử dụng tinh chất trị thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum?

Các sản phẩm Eucerin trước khi xuất ra thị trường đều được kiểm nghiệm da liễu rất nghiêm ngặt. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy tinh chất giảm thâm nám và dưỡng sáng da Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum rum phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và cảm nhận làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, sản phẩm đặc biệt được khuyến cáo phù hợp với những đối tượng:

  • Phù hợp cho làn da bóng nhờn, thiên dầu
  • Phù hợp cho da thâm sạm, xỉn màu.

5. Sử dụng tinh chất Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum như thế nào?

Cách sử dụng: Sau bước làm sạch da, bạn hãy lấy 1 lượng vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt và massage để tinh chất thấm sâu vào da. Nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối. Tinh chất có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít da, nên sau khi thoa, bạn sẽ có cảm giác da mềm mượt, căng bóng và trắng sáng lên từng ngày.

Tác dụng không mong muốn: Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý: Không sử dụng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tóm lại: Eucerin – một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da – đã tạo nên nhiều cuộc cách mạng mới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Bằng cách lựa chọn các thành phần có hiệu quả cao và trải qua nhiều chứng minh lâm sàng, các sản phẩm chăm sóc da từ Eucerin luôn được bảo chứng về chất lượng, khả năng dung nạp với da rất cao, giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Vì thế, ngay sau khi ra đời, tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum với 2 bí mật là tinh chất độc quyền Thiamidol và công nghệ thẩm thấu nhanh hoàn toàn mới Crystal đã đem đến tác dụng giảm thâm nám gấp 20 lần & kiềm dầu trong suốt 8h, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm đã được nhiều Beauty Blogger và bác sĩ da liễu, dược sĩ công nhận, khuyên dùng và có thể là lựa chọn phù hợp nhất cho tình trạng da thâm nám, xỉn màu không đều của bạn.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

322 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan