Vì sao Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum được coi là tinh chất dưỡng sáng da trị nám hàng đầu thế giới?

Làn da sử dụng tinh chất trắng da trị nám Spotless Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum sẽ sáng đều màu và căng bóng chỉ sau 2 – 4 tuần, đồng thời ngăn ngừa nám tái phát hiệu quả. Vậy đâu là lý do sản phẩm chăm sóc da từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng toàn cầu của Đức có thể “đánh tan” các vết nám triệt để như vậy?

Nguyên nhân gây ra nám da có thể do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời mà không che chắn cẩn thận, hoặc do di truyền, rối loạn nội tiết tố, stress kéo dài, lạm dụng mỹ phẩm và rượu bia... Dưới tác động của các yếu tố nói trên, da sẽ sản sinh các tế bào sắc tố melanin đậm màu. Theo quá trình thay da tự nhiên, sẽ xuất hiện trên bề mặt da dưới dạng đốm nâu hoặc đen. Đây chính là những vết thâm nám khiến làn da không đều màu, kém sắc dẫn đến thiếu tự tin. Làm chậm quá trình sản xuất melanin của cơ thể – đó chính là bí quyết của sản phẩm tinh chất trị nám Eucerin.

1. “Sức mạnh” của thành phần chủ chốt Thiamidol nồng độ cao trong tinh chất trị nám Eucerin

Việc sử dụng hoạt chất Thiamidol được xem là bước tiến mới, mang lại hiệu quả vượt trội. Cùng tìm hiểu xem đây là hoạt chất gì và những sản phẩm nổi bật có chứa Thiamidol giúp giảm thâm, làm trắng da hiệu quả từ Eucerin trong bài viết sau.

Enzym tyrosinase là một loại enzym quan trọng, đóng nhiều vai trò khác nhau trong cơ thể. Dễ thấy nhất, cơ thể không có Tyrosinase sẽ mắc bệnh bạch tạng. Bản chất của viêc kích thích sản sinh sắc tố melanin chính là cơ chế tự nhiên để bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời hoặc hormone, stress. Nhưng khi melanin được sản sinh quá mức có thể gây ra những vết sạm, nám, đồi mồi hoặc vết thâm. Để khắc phục vấn đề này, phương pháp ức chế tyrosinase là lựa chọn phổ biến. Thiamidol là hoạt chất này có tác dụng ức chế enzyme Tysosinase hoạt động quá mức, từ đó cải thiện các tế bào melanin đậm màu, đồng thời giảm số lượng hắc sắc tố mới được sản sinh hoạt chất. Từ đó, Thiamidol giúp làm đều màu da, giảm thâm nám và ngăn ngừa tình trạng này quay trở lại.

Sau hơn 10 năm nghiên cứu với sự tham gia của 1.000 chuyên gia toàn cầu, Eucerin - Tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu của Đức để tìm ra Thiamidol. Hoạt chất này đã được cấp bằng sáng chế độc quyền năm 2019.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Thiamidol là hoạt chất có khả năng ức chế tyrosinase hiệu quả nhất trong số 50.000 hợp chất được thí nghiệm trên mô hình mô phỏng enzyme tyrosinase ở người. Theo đó, hoạt chất này không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn tăng cường bảo vệ da dưới tác động của tia UV, ánh sáng xanh ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố.

Một nghiên cứu có 80 phụ nữ da bị nám nhẹ đến trung bình tham dự được sử dụng Thiamidol (0,2%) so với Hydroquinone (2%). Hầu hết những người hoàn thành nghiên cứu cho đều đánh giá Thiamidol có khả năng dung nạp tốt hơn và làm giảm các đốm đen hiệu quả hơn, sau 12 tuần để so sánh tác dụng của Thiamidol (0,2%) so với Hydroquinone (2%). So với các thành phần khác có cùng tác dụng ức chế tyrosinase thì Thiamidol chứng tỏ hiệu quả vượt trội khi thử nghiệm trên da người. Bằng chứng là chỉ cần 0,2% Thiamidol đã cho ra kết quả tương đương với Hydroquinone 2% và hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ như sạm da tạm thời. Bên cạnh đó, hoạt chất này cũng được chứng minh có khả năng làm trắng da và hấp thu vào da tốt hơn, mang lại hiệu quả dưỡng trắng toàn diện.

Như vậy, với hiệu quả dưỡng trắng và giảm thâm nám vượt trội, việc sử dụng các sản phẩm có chứa Thiamidol sẽ là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, đều màu nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn tối ưu. Đây cũng là lý do Eucerin không chỉ đưa Thiamidol vào serum dưỡng sáng da mà còn trong các sản phẩm dưỡng da ban ngày Spotless Brightening Day SPF30, dưỡng da ban đêm Q10 Active Night, Bút đặc trị đốm nâu và thâm nám Spot Corrector, Sữa rửa mặt tạo bọt Spotless Brightening Cleansing Foam... nhằm đem lại tác dụng cộng gộp tuyệt vời cho người sử dụng.

2. Những thành phần phối hợp giúp Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum hấp thu vào da hiệu quả để chống thâm nám tối đa

Thành phần chủ chốt giúp đánh bật vấn đề hắc sắc tố trong Tinh chất trị thâm nám và dưỡng sáng da Booster Serum chính là Thiamidol nồng độ cao. Bên cạnh đó, để duy trì và phát huy công dụng “tiêu diệt” triệt để các vấn đề thâm nám vượt trội của Thiamidol, Eucerin kết hợp của bộ ba Thiamidol (giúp dưỡng trắng, mờ thâm), Hyaluronic Acid (cấp ẩm, giảm nếp nhăn) và Licochalcone A (bảo vệ da) có trong sản phẩm sẽ dưỡng sáng da chỉ sau 2 tuần sử dụng, đồng thờ giúp làn da được chăm sóc toàn diện và mang đến hiệu quả vượt trội.

Ngoài ra, Pro-Brightening system sẽ tạo màng chắn bảo vệ da trước tia UV. Từ đó, ngăn ngừa hắc sắc tố quay trở lại. Licochalcone A (hay còn gọi là Pro – Brightening system) được chiết xuất từ rễ cây cam thảo và một số hoạt chất chống oxy hóa tạo thành lá chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh, ngăn ngừa thâm nám tái sinh. Nhờ đó, làn da sử dụng tinh chất trắng da trị nám Spotless Brightening Booster Serum không chỉ sẽ sáng đều màu mà còn khỏe mạnh, căng bóng.

Nhờ các hoạt chất vượt trội nói trên, các nghiên cứu lâm sàng và da liễu chứng minh hiệu quả và khả năng dung nạp rất tốt của Eucerin Spotless Brightening Booster Serum ngay cả trên làn da nhạy cảm:

  • Giúp giảm thâm nám sâu ở tầng biểu bì
  • Giúp dưỡng sáng da sau 2 tuần (Kết quả khảo sát trên 120 người tại Chile năm 2017)
  • Giúp ngừa gốc nám tái sinh khi sử dụng thường xuyên
  • Kết hợp Thiamidol và điều trị laser sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trong điều trị thâm nám

3. Hướng dẫn sử dụng Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

Với sản phẩm có tác dụng đẩy lùi nám mạnh mẽ và hiệu quả này, sau bước làm sạch da, bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt và mát xa để tinh chất thấm sâu vào da. Nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối. Hiệu quả sẽ gia tăng nếu bạn sử dụng cùng với kem dưỡng Eucerin Spotless Brightening Day SPF30.

Bài viết đã chia sẻ cùng bạn những bí mật giúp nhiều người sử dụng sản phẩm Serum dưỡng sáng số 1 toàn cầu từ Eucerin giảm thâm nám gấp 20 lần & kiềm dầu trong suốt 8h hài lòng về sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang trong quá trình tìm kiếm một loại serum có tác dụng trị nám và làm sáng da thì sản phẩm từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức này có thể là lựa chọn hàng đầu.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

623 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan