Tiểu đau buốt kèm tiểu rắt có nguy cơ mắc bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị khó đi tiểu, tức tiểu như muốn vỡ buồng tiểu. Nằm xuống là bị, đi tiểu đau, buốt, tiểu rắt thì bác sĩ cho em hỏi tiểu đau buốt kèm tiểu rắt có nguy cơ mắc bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn - Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Tiểu đau buốt kèm tiểu rắt có nguy cơ mắc bệnh gì? ”, bác sĩ giải đáp như sau:

Các triệu chứng như bạn mô tả có khả năng bạn có vấn đề ở đường tiết niệu như nhiễm khuẩn, sỏi,... Bạn nên đến khám chuyên khoa Thận - Tiết niệu để làm các xét nghiệm chẩn đoán, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc tiểu đau buốt kèm tiểu rắt, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Please dial HOTLINE for more information or register for an appointment HERE. Download MyVinmec app to make appointments faster and to manage your bookings easily.

This article is written for readers from Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

447 reads

Relating articles
  • Theo dõi điều trị bệnh viêm ruột hoại tử ở trẻ nhỏ
    Note when ordering urinal for boys

    Đặt thông tiểu là thủ thuật dùng để chẩn đoán và điều trị trong một số bệnh về đường tiết niệu, phương pháp này được thực hiện bằng cách chuyển lưu nước tiểu ra ngoài qua một ống đặt từ ...

    Readmore
  • ống thông tiểu
    Caring for a catheter bearer

    Ống thông tiểu nhằm giúp nước tiểu đi ra khỏi cơ thể khi người bệnh không thể tự đi tiểu được. Có rất nhiều lý do người bệnh được chỉ định đặt ống thông tiểu như sau phẫu thuật, điều ...

    Readmore
  • Bệnh nhân mắc sỏi thận được chỉ định chụp cắt lớp hệ tiết niệu có tiêm thuốc cản quang
    Kidney stones

    Sỏi thận là căn bệnh thường gặp, có thể gây đau khi di chuyển xuống niệu quản gây tắc nghẽn. Bệnh có những triệu chứng rất rõ rệt và dễ chẩn đoán. Bởi vậy, ngay khi xuất hiện những cơn ...

    Readmore
  • Polygintan
    Uses of Polygintan

    Polygintan is an oral antihistamine, whose main use is to treat allergic and sensitive cases such as: allergic rhinitis, allergic conjunctivitis, itching and urticaria. To use Polygintan safely and effectively, users should note a few things:

    Readmore
  • Histrelin
    Histrelin: Uses, indications and cautions when using

    Histrelin is used in men to treat advanced prostate cancer. Most types of prostate cancer need the male hormone testosterone to grow and spread. Histrelin works to reduce the amount of testosterone the body makes. This helps slow or stop ...

    Readmore