......

Ngứa vùng kín, ra dịch trắng và đau ngực sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có phải mang thai không?

Ngứa vùng kín

Hỏi

Xin chào bác sĩ ạ! Em 19 tuổi ạ! Trong ba ngày 26/6, 30/7, 21/7 năm nay là 3 ngày em uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Và sau đấy em có quan hệ. Mấy hôm trước em có ngứa vùng kín và ra cái gì đó màu trắng giờ thì không thấy ngứa nữa. Em có đi ngoài. Giờ thấy đau ngực nữa. Em thử thai lên 1 vạch đậm. Vậy bác sĩ cho em hỏi là: bị ngứa vùng kín, ra dịch trắng và đau ngực sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có phải là có thai không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, Xin hỏi bạn đã chậm kinh chưa? Vì bạn chưa cung cấp đủ thông tin nên chúng tôi chưa thể tư vấn chi tiết cho bạn được. Để khẳng định bạn có mang thai hay không bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để làm xét nghiệm máu hoặc siêu âm. Ngoài ra, thuốc tránh thai khẩn cấp bạn không nên sử dụng quá 2 lần/tháng và 3 lần/năm để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể đến một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng điều trị an toàn nhất. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: “Ngứa vùng kín, ra dịch trắng và đau ngực sau khi dùng thuốc tránh thai khẩn cấp có phải mang thai không?” tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

224 lượt đọc

Bài viết liên quan