......

Nổi mề đay, ù tai, mệt mỏi sau uống thuốc loét hành tá tràng có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Cách đây hơn 1 tháng, cháu có đi khám và bị loét hành tá tràng và đã được bác sĩ kê thuốc về điều trị. Khoảng thời gian gần đây, người cháu bị nổi mề đay ngứa khó chịu và có cả bị ù tai khi hoạt động thể chất mạnh, người cảm giác mệt mỏi như tụt huyết áp. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi nổi mề đay, ù tai, mệt mỏi sau uống thuốc loét hành tá tràng có sao không? Cháu cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng đơn nguyên Sức khỏe Tổng quát - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nổi mề đay, ù tai, mệt mỏi sau uống thuốc loét hành tá tràng có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Thường đơn thuốc điều trị dạ dày nếu có dùng kháng sinh để diệt vi khuẩn HP thì kéo dài chỉ khoảng 2 tuần. Bạn uống thuốc 1 tháng nay chắc không phải nổi mề đay do dị ứng thuốc. Bạn còn trẻ, nếu gắng sức mà có cảm giác mệt mỏi tụt huyết áp có thể do bạn ít tập luyện nên sức bền và khả năng gắng sức không tốt chứ không phải là biểu hiện của bệnh lý gì.

Để nâng cao sức bền và nâng cao khả năng gắng sức cần phải kiên trì tập luyện hàng ngày và nâng dần các bài tập lên. Bạn cũng có thể đến thăm khám bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Nếu bạn còn thắc mắc về nổi mề đay, ù tai, mệt mỏi sau uống thuốc loét hành tá tràng, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 1900 232 389 (phím 0 để gọi Vinmec) hoặc đăng ký lịch khám tại viện TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn sức khỏe từ xa cùng bác sĩ Vinmec, quý khách đặt lịch tư vấn TẠI ĐÂY. Tải ứng dụng độc quyền MyVinmec để đặt lịch nhanh hơn, theo dõi lịch tiện lợi hơn

151 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan