......

Viêm hang vị tá tràng

Hỏi

Em được chuẩn đoán là viêm hang vị tá tràng và được kê thuốc uống trong 3 ngày. Sau khi uống được 2 liều thuốc thì bị buồn nôn khó chịu trong người, cứ ăn hay uống là bị nôn ra liền.cho em hỏi nguyên nhân tại sao ạ?

Đức Hiếu (1999)

Trả lời

Bạn cho mình hỏi bạn được chẩn đoán viêm hang vị tá tràng dựa vào triệu chứng lâm sàng hay dựa vào nội soi? Thuốc bạn đang uống là thuốc gì?

Việc bạn nôn có thể là triệu chứng bệnh nhưng cũng có thể là tác dụng phụ của thuốc. Bạn nên đi khám lại ( mang toàn bộ kết quả xét nghiệm và đơn thuốc của lần khám trước) để được tư vấn bác sĩ kỹ hơn. Bạn có thể đến hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ kiểm tra các triệu chứng và đưa ra kết luận.

Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thị Thảo, Bác sĩ tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

195 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan