Đến Vinmec, thanh toán dễ dàng bằng VinID Pay

Từ 10/01/2020, nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Vinmec chính thức triển khai thêm hình thức thanh toán bằng ví VinID Pay tại tất cả cơ sở khám, chữa bệnh thuộc Vinmec trên toàn quốc. Đồng thời, những khách hàng kích hoạt ví VinID Pay thành công, cũng sẽ nhận được voucher ưu đãi thanh toán tại Vinmec trị giá 100.000 đồng.

Khách hàng sử dụng các dịch vụ khám, chữa bệnh tại hệ thống các bệnh viện và phòng khám của Vinmec trên toàn quốc có thể dễ dàng thanh toán thông qua Ví điện tử VinID Pay với thao tác đơn giản là quét mã QR được bố trí ở các quầy thu ngân.

Việc Vinmec triển khai hình thức thanh toán mới không chỉ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, tiện lợi mà còn giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hơn với chương trình khách hàng thân thiết trên thị trường hiện nay của VinID. Tỷ lệ tích điểm 3% khi thanh toán giúp các khách hàng có thể mua sắm và sử dụng dịch vụ tại hơn 2600 VinMart, VinMart+, hệ thống hơn 20 Vinpearl...cùng nhiều đặc quyền khác dành riêng cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của VinID.

Bên cạnh đó, từ 26/02 - 26/03/2020, khách hàng kích hoạt ví VinID Pay thành công sẽ nhận ngay voucher giảm giá 100.000 đồng để thanh toán dịch vụ tại Vinmec với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên

Vinid
Khách hàng khám,chữa bệnh tại Vinmec có thể thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay

Hướng dẫn nhận thẻ quà tặng khám chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100.000VND trên VinID:

  • Bước 1: Tải ứng dụng VinID tại đây
  • Bước 2: Kích hoạt Ví & Liên kết ngân hàng theo hướng dẫn tại đây
  • Bước 3: Vào mục “Mua sắm đã có Voucher”, chọn nhận mã giảm giá của “Thẻ quà tặng Vinmec”. Thế là xong!
VINID
Khách hàng kích hoạt ví VinID Pay thành công sẽ nhận ngay voucher giảm giá 100.000 đồng với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên.

Khi khám chữa bệnh tại Vinmec, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau để thanh toán dễ dàng, không cần tiền mặt với VinID Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng VinID Pay, chọn Quét Mã
  • Bước 2: Quét mã tại quầy thanh toán của bệnh viện
  • Bước 3: Nhập số tiền phải thanh toán. Ở mục thẻ giảm giá, chọn “Thẻ quà tặng Vinmec”
  • Bước 4: Xác nhận thế là xong!

Tải và trải nghiệm ngay tại đây! https://id.vin/Wfe

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

686 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Vinmec VinID
Bài viết liên quan