Vinmec – Khám và chứng nhận sức khỏe cho người nước ngoài lao động ở Việt Nam

Ngày 16/5 vừa qua, Bộ Y Tế đã ký quyết định số 2785/BYT-KCB đồng ý cho phép Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec khám và chứng nhận sức khoẻ cho người nước ngoài lao động tại Việt Nam.

Vinmec là Bệnh viện đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, được trang bị đầy đủ, cao cấp cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh việc được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu, người bệnh được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt của hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.

Là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ, với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC xây dựng các gói dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát phù hợp với từng độ tuổi, giới tính, bao gồm đầy đủ từ các dịch vụ khám lâm sàng, cận lâm sàng, đến các dịch vụ tầm soát ung thư.

Ngoài khám sức khỏe tổng quát cho các cá nhân, Vinmec còn thực hiện khám sức khoẻ tổng quát định kỳ cho các công ty và linh hoạt xây dựng các chương trình khám thích hợp với nhu cầu, tính chất công việc và nguồn nhân lực của công ty để đảm bảo công ty có một đội ngũ cán bộ nhân viên khoẻ mạnh, năng động, đầy năng lượng và nhiệt huyết để lao động, cống hiến.

Tháng 6 năm 2012, Vinmec đã được công nhận về việc khám và chứng nhận sức khoẻ cho người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài, điều này đã đem đến nhiều cơ hội và sự thuận tiện về thời gian cũng như công sức của nhiều công dân Việt Nam khi muốn ra nước ngoài để học tập và làm việc. Ngày 16/5 vừa qua, Bộ Y Tế lại tiếp tục ký quyết định số 2785/BYT-KCB đồng ý cho phép Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khám và chứng nhận sức khoẻ cho người nước ngoài lao động tại Việt Nam. Điều này càng khẳng định năng lực, trình độ của đội ngũ y bác sỹ và cán bộ Bệnh viện cũng như hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn khắt khe của Y Tế Việt Nam và quốc tế trong việc khám chữa bệnh cho công dân nước ngoài tại môi trường Việt Nam.

Khám sức khỏe tổng quát tại Vinmec ngoài bảo vệ sức khỏe, phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn có nguy cơ xấu còn giúp khách hàng cả người Việt Nam và người nước ngoài có được chứng nhận tổng quát về sức khỏe bản thân, phục vụ cho nhu cầu thiết thực trong công việc và trong cuộc sống.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan