Chóng mặt, rét, buồn nôn có phải do rối loạn tuần hoàn não không?

Hỏi

Tôi bị chóng mặt, rét, buồn nôn có phải do rối loạn tuần hoàn não không ạ? Nguyên nhân gây ra bệnh trên là gì thưa bác sĩ?

Dương (1982)

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi “chóng mặt, rét, buồn nôn có phải do rối loạn tuần hoàn não không?” Bác sĩ khuyên bạn nên khám chuyên khoa Nội thần kinh để loại trừ các bệnh lý thực thể tại não và các cơ quan khác. Bởi chóng mặt, rét, buồn nôn là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý khác nhau và cũng thường hay gặp ở rối loạn tuần hoàn não. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Huỳnh Kim Long - Bác sĩ hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

312 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • bị mất ngủ và đau đầu
    Vòng xoắn khi bị mất ngủ và đau đầu

    Đau đầu mất ngủ không hề hiếm gặp. Theo đó, đau đầu sẽ khiến chúng ta khó ngủ, ngược lại giấc ngủ không đầy đủ sẽ khiến chúng ta đau đầu. Vậy một người bị mất ngủ và đau đầu ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Vertiflam
    Công dụng thuốc Vertiflam

    Vertiflam thuộc nhóm thuốc hướng tâm thần, có thành phần chủ yếu là Cinnarizine. Thuốc được dùng để điều trị các bệnh rối loạn tiền đình, rối loạn tuần hoàn não,... Để biết thêm thông tin chi tiết thuốc Vertiflam, ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Bulexal
    Công dụng thuốc Bulexal

    Bulexal là thuốc hướng tâm thần dùng theo đơn. Cùng tìm hiểu rõ hơn thuốc Bulexal có tác dụng gì? Thuốc Bulexal dùng thế nào? Cách dùng Bulexal ra sao?... qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm
  • Znhepa
    Công dụng thuốc Ocepitam

    Thuốc Ocepitam thuộc nhóm thuốc hướng thần có thành phần chính gồm vincamin và rutin thường được dùng để điều trị suy tuần hoàn não và hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch.

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Tracemix
    Công dụng thuốc Tracemix

    Tracemix thuộc nhóm thuốc tim mạch do trực tiếp Guju Pharma Co., Ltd - HÀN QUỐC sản xuất. Thành phần chính là Buflomedil HCl, hàm lượng 50 mg/ 5 ml. Thuốc tracemix được bào chế dưới dạng dung dịch tiêm ...

    Đọc thêm