Có kinh nguyệt sau khi quan hệ có thai không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em có kinh nguyệt không đều, dao động từ 1 đến 2 tháng mới có một lần. Bác sĩ cho em hỏi nếu trong thời gian 2 giờ sáng em quan hệ nhưng chưa vào hết bên trong, 8 giờ tối cùng ngày em mới có kinh nguyệt, vậy có được xem là có thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Bác sĩ cho em hỏi, nếu sáng mới quan hệ nhưng tối đã thấy có kinh nguyệt thì có khả năng mang thai không? Và thời gian thụ thai là bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Cho em hỏi em có kinh sau quan hệ 2 ngày thì có thụ được thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Bác sĩ cho em hỏi là em hôm qua em vừa quan hệ mà không dùng biện pháp tránh thai, hôm nay người yêu em có kinh nguyệt, có khả năng mang thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Việc có kinh nguyệt sau khi quan hệ là dấu hiệu cho thấy bạn không có thai. Tuy nhiên, có một số trường hợp chúng ta hay nhầm lẫn giữa máu kinh nguyệt và máu báo thai khiến ta không có những biện pháp xử lý kịp thời. Bạn cần quan sát, lượng máu báo thai chỉ là những đốm nhỏ xuất hiện với màu nâu bám vào quần lót, dễ dàng phân biệt với máu kinh nguyệt.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng! "

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

19.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan