Đau 1 bên thái dương cảnh báo bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Dạo này em cứ hay bị đau đầu, lúc đau bên này lúc bên kia. 2 thái dương tối đi ngủ nằm nghiêng em thấy khó chịu lắm ạ. Hằng ngày em hay sử dụng điện thoại nhiều giờ liền, tối ngủ nằm nghiêng em thấy khó chịu đau 1 bên thái dương. Hầu như em đau 1 bên thái dương từ sáng đến tối ạ. Ngoài ra, mắt em dạo gần đây nhìn xa thấy mờ mờ. Bác sĩ cho em hỏi những dấu hiệu đó cảnh báo bệnh lý gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em! Theo những thông tin em cung cấp thì rất có thể hiện hai mắt của em đang bị rối loạn điều tiết nên hay gây cho em tình trạng đau đầu và nhìn đôi lúc mờ. Em nên hạn chế sử dụng điện thoại và đi kiểm tra mắt xem thị lực của mình giảm nhiều hay chưa, có cần thiết phải điều chỉnh thị lực bằng kính chưa.

Em nên sắp xếp thời gian để đến cơ sở y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec gần nhất để được khám và điều trị.

Cảm ơn em đã tin tưởng Vinmec, rất mong có thể được gặp em để tư vấn cụ thể hơn!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Bích Nhĩ - Bác sĩ Chuyên khoa Mắt - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

276 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan