Đau đầu kèm khó ngủ khi mang bầu 8 tuần có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Hiện nay, em bầu được hơn 8 tuần. Nhưng hiện tượng đau nửa đầu liên lục, cứ 2 - 3 ngày lại đau 1 lần, đau cũng kéo dài liên tục từ ngày này qua ngày khác ngủ dậy vẫn không hết. Vây bác sĩ cho em hỏi đau đầu kèm khó ngủ khi mang bầu 8 tuần có sao không? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Ngọc Phương Hòa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Đau đầu kèm khó ngủ khi mang bầu 8 tuần có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Tình trạng của bạn thật đáng quan ngại vì đang có thai trong giai đoạn 3 tháng đầu (quá trình hình thành thai nhi) nên việc sử dụng thuốc rất hạn chế. Vì tình trạng đau đầu kéo dài liên tục, tốt nhất bạn nên đến khám bác sĩ chuyên khoa Thần kinh để được tư vấn dùng thuốc, hoặc massage, thư giãn,.. vì tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng sức khỏe của em, tiếp đến sẽ ảnh hưởng thai nhi.

Nếu bạn còn thắc mắc về khó ngủ khi mang bầu, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

26 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Công dụng thuốc Parasorb
    Công dụng thuốc Parasorb

    Parasorb là thuốc gì? Thực tế, Parasorb nằm trong nhóm thuốc giảm đau hạ sốt không chứa steroid, có tác dụng giảm đau và hạ sốt tương tự như aspirin nhưng lại không có tác dụng kháng viêm. Thuốc Parasorb ...

    Đọc thêm
  • Ometadol
    Công dụng thuốc Kafucin

    Thuốc Kafucin thuộc nhóm thuốc có thành phần Ginkgo biloba extract 80mg. Thuốc có công dụng tăng cường tuần hoàn máu, giảm hoa mắt chóng mặt. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích ...

    Đọc thêm
  • stigiron
    Công dụng thuốc Stigiron

    Stigiron là một trong những thuốc điều trị đau nửa đầu đã và đang được sử dụng phổ biến trên lâm sàng hiện nay. Trong Stigiron chứa Flunarizine - thuốc đối kháng canxi có chọn lọc.

    Đọc thêm
  • Cetabufen
    Công dụng thuốc Cetabufen

    Thuốc Cetabufen thường được dùng bằng đường uống nhằm điều trị giảm đau và chống viêm đối với các trường hợp bị viêm khớp dạng thấp, cúm, thấp khớp, đau đầu,... Để đảm bảo an toàn và sớm đạt hiệu ...

    Đọc thêm
  • ocepado
    Công dụng thuốc Ocepado

    Thuốc Ocepado thuộc nhóm thuốc giảm đau, hạ sốt, chống viêm không steroid có thành phần chính paracetamol. Thuốc thường được dùng để điều trị các tình trạng giảm đau từ nhẹ đến trung bình. Vậy thuốc Ocepado công dụng ...

    Đọc thêm