Đau rát tay chân, người uể oải có phải dấu hiệu nhiễm thủy ngân trong chất hàn răng không?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Cách đây hơn 1 năm em có đi hàn răng, chất hàn răng có thủy ngân. Sau khi hàn răng em liên tục bị đau rát tay chân, miệng có vị kim loại xuất hiện nhiều, khó thở, đau đầu, toát nhiều mồ hôi, người uể oải và chỉ có thể nằm yên 1 chỗ. Em có đi khám, các xét nghiệm tim gan đều bình thường, xét nghiệm độc chất thì không phát hiện vấn đề gì nhưng em thực sự nghĩ rằng mình bị nhiễm độc thủy ngân. Bác sĩ cho em hỏi đau rát tay chân, người uể oải có phải dấu hiệu nhiễm thủy ngân trong chất hàn răng không? Mong bác sĩ cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Với câu hỏi “Đau rát tay chân, người uể oải có phải dấu hiệu nhiễm thủy ngân trong chất hàn răng không?”, bác sĩ xin được trả lời như sau:

Chất hàn răng đã được bộ y tế cấp phép và nó thường nằm an toàn trong ngưỡng cho phép thì mới được sử dụng cho bệnh nhân. Những triệu chứng của bạn có thể là do dị ứng với dị nguyên nào đó, bạn nên đi khám với bác sĩ chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân dị ứng bạn nhé. Chúc bạn sớm khỏe!

Chúc bạn sớm khỏe!

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp bạn trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

367 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan