Điều trị rối loạn loạn thần kinh thực vật như thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em đi khám và được xác định là rối loạn thần kinh thực vật. Em đã uống thuốc 10 ngày nhưng thấy tình trạng không thuyên giảm, vào ban đêm em hay có những triệu chứng: Tim đập nhanh, hồi hộp, tay chân bị tê, hơi nhói ở ngực. Em rất lo lắng vì khi tim đập nhanh em sợ dẫn đến đột quỵ. Vậy bác sĩ cho em hỏi điều trị rối loạn loạn thần kinh thực vật như thế nào? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Ngọc Phương Hòa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Điều trị rối loạn loạn thần kinh thực vật như thế nào?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bạn đã khám và được chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật (chắc đã được bác sĩ làm đầy đủ các xét nghiệm để loại trừ bệnh lý thực thể như: Tim mạch, tuyến giáp, các bệnh lý nội tiết,...), quá trình bạn dùng thuốc 10 ngày nếu chưa thuyên giảm tốt nhất nên đến để bác sĩ điều chỉnh thuốc. Còn bạn đã được chẩn đoán bệnh thần kinh thực vật rất hiếm khi xảy ra đột quỵ.

Nếu bạn còn thắc mắc về rối loạn loạn thần kinh thực vật, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

85 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan