Dương vật khi cương có kích thước 14cm liệu ngắn không?

Hỏi

Chào bác sĩ, con năm nay 17 tuổi, ở Hải Phòng. Hiện nay con đang có chiều cao 1m7, trên mức trung bình của chiều cao người việt nam, nặng khoảng 65kg, con đã quan hệ tình dục và cảm thấy không ổn về dương vật của mình, vì cảm thấy tự ti về kích thước và căng thẳng khi quan hệ. Bác sĩ cho con hỏi, dương vật khi cương có kích thước 14cm liệu ngắn không? Có thể sử dụng hormone tăng trưởng để cải thiện sinh lí và chiều cao? Nếu được thì con nên dùng loại nào là phù hợp nhất ạ? Con cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi “dương vật khi cương có kích thước 14cm liệu ngắn không? Có nên sử dụng hormone tăng trưởng để cải thiện sinh lí và chiều cao? “Bác sĩ xin tư vấn như sau:

Kích thước dài ngắn, to nhỏ chưa phải là yếu tố quan trọng nhất, mà quan trọng là chất lượng quan hệ như độ cương dương, thời gian xuất tinh. Chiều dài dương vật của bạn khi cương mà như vậy là hơn tiêu chuẩn bình thường của người Việt nam.

Còn về vấn đề dùng hormone tăng trưởng phải hết sức cẩn thận vì ảnh hưởng đến rất nhiều cơ quan trong cơ thể, cần có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ bạn nhé. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

11.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan