Hỏi đáp: Bị mọc mụn thịt ở cổ và xuất hiện nhiều nốt có màu là bị làm sao?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Gần đây con thấy xuất hiện một nốt màu nâu ở ngực và bị mọc mụn thịt ở cổ, sau đó ở dưới hai cánh tay tiếp tục xuất hiện những nốt liti màu đỏ. Con đã kiểm tra thêm các nốt ruồi thì thấy có phần sườn bên trái xuất hiện màu trắng bên nốt ruồi. Vậy bác sĩ cho con hỏi với những triệu chứng trên thì con có làm sao không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Nguyễn Thị Oanh (1995)

Trả lời

Chào bạn! Tình trạng bị mọc mụn thịt ở cổ và xuất hiện nhiều nốt có màu cho thấy tình trạng tổn thương da của bạn khá đa dạng. Đây có thể là dấu hiệu phối hợp của nhiều bệnh da liễu như bệnh dày sừng nang lông ở hai tay hay u mềm treo vùng cổ...Do đó, để có cơ sở chẩn đoán bệnh chính xác hơn bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám chuyên khoa da liễu. Tại đây các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định một số các xét nghiệm chẩn đoán cần thiết để khẳng định bệnh và có hướng điều trị bệnh phù hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Thị Thu Hằng - Bác sĩ Da Liễu - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

22.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan