Khạc đờm ra máu kèm khó thở và sút cân là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Bác sĩ cho cháu hỏi ạ, cháu lâu lâu khạc đờm thì ra máu tươi với lại thấy khó thở. Dạo này cháu còn cảm thấy lười ăn và sút cân nhanh ạ. Cháu muốn hỏi, khạc đờm ra máu kèm khó thở và sụt cân là dấu hiệu bệnh gì? nguy hiểm không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào cháu! Tình trạng khó thở, khạc đờm ra máu, sụt cân cháu cần gặp bác sĩ. Bởi ngoài các triệu chứng cháu mô tả, bác sĩ cần thăm khám kỹ càng, có hệ thống (kết hợp thêm các xét nghiệm máu, đờm, hình ảnh phổi..) để chẩn đoán cũng như điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Cháu có thể thực hiện việc thăm khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn bởi những bác sĩ giàu chuyên môn.

Cảm ơn cháu đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Khạc đờm ra máu kèm khó thở và sút cân là dấu hiệu bệnh gì?” Rất mong có thể gặp cháu trong thời gian sớm nhất. Chúc cháu luôn mạnh khỏe.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Nhật - Bác sĩ Nội tổng hợp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

552 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan