Khó thở, không thở được sâu và gấp gáp, thỉnh thoảng khạc ra máu là biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cho cháu hỏi khó thở không thở được sâu và gấp gáp, thỉnh thoảng khạc ra máu là biểu hiện của bệnh gì và có nguy hiểm hay không? Mong bác sĩ sớm tư vấn và giải đáp. Cháu xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào cháu! Biểu hiện khó thở, thở không được sâu của cháu có thể từ bệnh hô hấp hoặc bệnh tim mạch. Tuy nhiên để có thể trả lời chính xác tình trạng khó thở, không thở được sâu và gấp gáp, thỉnh thoảng khạc ra máu là biểu hiện của bệnh gì thì cháu có thể đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để làm xét nghiệm máu, đàm, x -quang phổi, khám tai mũi họng, khám nội.... tìm nguyên nhân gây triệu chứng bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị hiệu quả nhất.

Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Rất mong có thể gặp cháu và gia đình tại Vinmec để tư vấn chuyên sâu. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Phan Đình Thủy Tiên - Bác sĩ Nội Tổng Quát - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

99 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan