Loét miệng kèm hơi thở có mùi hôi dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Khoảng 2 ngày nay con bị loét miệng, hơi thở có mùi hôi và hàm răng dưới ở phía trước của con chạm vào phần nướu là phần thịt bao chân răng thì rất đau. Vậy bác sĩ cho con hỏi loét miệng kèm hơi thở có mùi hôi dấu hiệu bệnh gì? Con cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lại Đỗ Quyên - Khoa Liên Chuyên Khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Loét miệng kèm hơi thở có mùi hôi dấu hiệu bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Vị trí tổn thương nướu bạn nêu không rõ ràng nên tôi không thể đánh giá được vị trí của tổn thương. Nói chung, các dấu hiệu bạn nêu khiến bác sĩ nghĩ đến lợi của bạn bị viêm cấp tính. Vì thế, bạn nên đi khám chuyên khoa Răng-Hàm-Mặt ngay để được chẩn đoán chính xác và được điều trị kịp thời.

Nếu bạn còn thắc mắc về loét miệng, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan