Ngứa, loét dương vật có phải do bệnh tiểu đường type 2?

Hỏi

Thưa bác sĩ! Tôi bị tiểu đường type 2 được một thời gian rồi. Tôi có chút vấn đề sau mong bác sĩ giúp đỡ: thỉnh thoảng dương vật bị ngứa và lở loét. Tôi không biết nguyên nhân vì sao nữa? Và có loại thuốc nào thoa để phòng bệnh không? Mong bác sĩ giải đáp giúp, xin cảm ơn!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Mỗi bệnh nhân đái tháo đường sẽ có mức đường huyết mục tiêu tùy vào nhiều yếu tố: Tuổi, tổng trạng, chức năng gan thận, có bệnh lý khác đi kèm hay không,...Bạn phải kiểm tra và theo dõi đường để biết bạn có đạt đường huyết mục tiêu hay chưa và điều chỉnh thuốc dự

a trên những kết quả đo đường của bạn. Về vấn đề ngoài da, bạn có thể khám chuyên khoa da tại các cơ sở Y tế uy tín hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ khám trực tiếp và cho điều trị cụ thể bên cạnh thuốc điều trị đái tháo đường.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Xuân Thắng - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

546 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan