Phương pháp điều trị chứng rậm lông?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cho em hỏi tại sao em là con gái nhưng chỗ nào cũng xuất hiện lông vậy ạ? Có cách nào để giảm thiểu sự gia tăng của chúng hay không? Mong bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị chứng rậm lông hiệu quả. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp! Em xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Sự mất cân bằng nội tiết tố chính là nguyên nhân chính gây ra chứng rậm lông ở phụ nữ. Điều trị chứng rậm lông ở phụ nữ bạn có thể áp dụng một số biện pháp như:

  • Dùng xung điện
  • Laser trị liệu
  • Dùng thuốc uống trị rậm lông
  • Bôi thuốc dạng kem...

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách điều trị chứng rậm lông thông qua bài viết: Khắc phục chứng rậm lông ở phụ nữ

Rậm lông là một tình trạng liên quan đến nội tiết của cơ thể. Để điều trị chứng rậm lông hiệu quả cần có sự thăm khám dựa trên các kết quả xét nghiệm thăm dò. Vì vậy, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn về phương pháp điều trị chứng rậm lông hiệu quả. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để được tư vấn chuyên sâu. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

336 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • bị buồng trứng đa nang
    Buồng trứng đa nang và nguy cơ trầm cảm

    Buồng trứng đa nang là bệnh lý phụ khoa ngày càng phổ biến, liên quan đến sự mất cân bằng nồng độ nội tiết tố. Người bị buồng trứng đa nang không chỉ làm khả năng sinh sản suy giảm ...

    Đọc thêm
  • Xét nghiệm
    Ý nghĩa lâm sàng của định lượng 17-ketosteroids

    17-ketosteroids một nhóm các hợp chất ở trong nước tiểu có nguồn gốc từ steroid được sản xuất bởi vỏ thượng thận, tinh hoàn hoặc buồng trứng. Khi 17-ketosteroids tăng hoặc giảm sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng của ...

    Đọc thêm
  • tim-hieu-ve-hoi-chung-barbersay
    Tìm hiểu về hội chứng BarberSay

    Hội chứng BarberSay là một tình trạng bệnh hiếm gặp. Bệnh gây nên các biểu hiện đặc trưng của sự kết hợp của tóc mọc quá nhiều gây nên tình trạng rậm lông, da mỏng bất thường. Đồng thời, trẻ ...

    Đọc thêm
  • Buồng trứng đa nang
    Hội chứng buồng trứng đa nang gây ra những vấn đề gì?

    Hội chứng buồng trứng đa nang rất phổ biến ở phụ nữ, trung bình 100 phụ nữ trước tuổi mãn kinh có 10 người mắc hội chứng này. Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng mang thai, hội chứng này ...

    Đọc thêm
  • Loacne
    Công dụng thuốc Loacne

    Thuốc Loacne có thành phần chính là cyproterone acetate và ethinylestradiol, được chỉ định trong điều trị mụn trứng cá do nhạy cảm với androgen. Liều lượng thuốc Loacne nên được sử dụng như thế nào?

    Đọc thêm