Sau mổ nội soi polyp mũi vẫn xuất hiện chảy máu là do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ. bác sĩ cho em hỏi là nếu mổ nội soi polyp mũi, sau khi mổ xong vẫn chảy máu mũi nhiều thì có phải do kíp mổ cầm máu không tốt phải không ạ? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec, nếu vừa mới mổ xong thì do tổn thương chưa lành, vẫn có thể chảy máu, sau đó mới dần ổn định. Còn nếu sau mổ 1 thời gian dài mà vẫn chảy thì bạn phải đi khám lại, vì có thể có viêm tái phát. Chúc bạn mau khỏe!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • neomezols
    Công dụng thuốc Neomezols

    Thuốc Neomezols là tập hợp của hai thành phần gồm Neomycin và Dexamethason được bào chế dưới dạng dung dịch. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng và một số lưu ý khi sử ...

    Đọc thêm
  • Phildesona
    Tìm hiểu về thuốc xịt mũi Phildesona

    Thuốc xịt mũi Phildesona thường được sử dụng để điều trị viêm mũi dị ứng, viêm mũi vận mạch và polyp mũi. Vậy công dụng của thuốc Phildesona là gì và cách sử dụng như thế nào?

    Đọc thêm
  • Viêm xoang lâu ngày có thể gây polyp mũi
    Mối liên hệ giữa viêm xoang và polyp mũi xoang

    Nhiều người không biết viêm xoang là gì trong khi đây là căn bệnh phổ biến và có khả năng xảy ra biến chứng cao nếu không được điều trị kịp thời. Đặc biệt, đối với bệnh viêm xoang mãn ...

    Đọc thêm
  • asmanex
    Công dụng thuốc Asmanex

    Asmanex là thuốc dạng ống xịt, chứa hoạt chất mometasone furoate, một loại corticosteroid. Asmanex được chỉ định trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp, ngăn ngừa các cơn hen suyễn.

    Đọc thêm
  • Seraxnic
    Công dụng thuốc Seraxnic

    Seraxnic là thuốc kháng viêm được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là Serratiopeptidase. Cùng tìm hiểu công dụng và cách dùng thuốc Seraxnic trong bài viết dưới đây.

    Đọc thêm