Siêu âm tuyến giáp về bị đau tức nhân có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ! mẹ em đi siêu âm tuyến giáp về bị đau tức nhân có sao không? Trước siêu âm không đau như lần này. Xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Khi khám tuyến giáp bạn sẽ được bác sĩ hỏi kỹ về bệnh sử, khám lâm sàng, khảo sát hình ảnh (Siêu âm tuyến giáp) và chức năng tuyến giáp (Xét nghiệm máu).

Tùy theo kết quả hỏi bệnh, khám và các cận lâm sàng mà mẹ bạn sẽ được tư vấn về các hướng điều trị, tiên lượng và theo dõi sau đó.

Bạn không nói rõ là kết quả siêu âm tuyến giáp ra sao và xét nghiệm chức năng tuyến giáp thế nào nên bác sĩ không trả lời cụ thể được trường hợp siêu âm tuyến giáp về bị đau tức nhân có sao không?

Nói chung bạn và gia đình có thể đưa mẹ trực tiếp đến khám với Bác sĩ Nội tiết - Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc gia đình bạn luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Xuân Thắng - Phó khoa khám bệnh & Nội khoa kiêm trưởng Đơn nguyên Nội trú Nội tổng quát - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan