Thường xuyên bị nghẹn cổ là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Bác sĩ ơi cho em hỏi: Em có cảm giác như bị nghẹn thức ăn hoặc khi uống 1 hớp nước to bị nghẹn không khí ở cổ, cảm giác rất tức tức khó chịu. Trước em cũng có cảm giác như hiện giờ nhưng dạo gần đây có vẻ nó nặng hơn, hầu như em bị 24/24. Bác sĩ cho em hỏi: Em thường xuyên bị nghẹn cổ là dấu hiệu bệnh gì?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Gần đây tôi thấy bị nghẹn khi nuốt nước bọt và bị trào ngược lại đó là bị sao vậy bác sĩ . Bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với triệu chứng thường xuyên bị nghẹn cổ mà bạn mô tả thì có thể bạn đang bị trào ngược dạ dày thực quản. Tuy nhiên hiện tượng khó nuốt, nuốt nghẹn, tức ngực khi nuốt cũng xuất hiện ở nhiều bệnh lý khác. Tốt nhất bạn nên đến các bệnh viện uy tín để thăm khám. Sau khi đã chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh là gì, các bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và triệt để cho bạn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

4.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan