Tiêm hormone tăng trưởng có giúp tăng chiều cao?

Hỏi

Chào bác sĩ, tháng 6 năm nay cháu tròn 19 tuổi, cháu là nữ, chiều cao hiện tại của cháu là 1m65, cháu đang phải ăn kiêng và có mong muốn sẽ cao thêm 5cm nữa, cháu đã tập cường độ cao trong 3 tháng qua và yoga nhưng thấy không cải thiện lắm, cháu biết đến tiêm hoocmon tăng trưởng sẽ làm đẩy nhanh quá trình tăng trưởng. Bác sĩ có thể cho cháu lời khuyên về vấn đề tiêm hooc môn và cách để cháu luyện tập có kết quả hơn không ạ? Cháu xin cảm ơn!

Khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Dạ con hiện tại đã 20 tuổi rồi mà con chỉ được 1m65, con muốn cao lên thêm nữa, vậy tiêm hormone tăng chiều cao còn kịp không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Con cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, hiện tại con đã 17 tuổi rồi mà chỉ cao 1m45, một con số quá thấp ạ. Con có tập thể dục nhiều mà kết quả không khả quan lắm. Không biết bây giờ con tiêm hormone tăng trưởng kết hợp tự tập thể thao ở nhà thì chiều cao còn tăng được không và có thể hy vọng tăng nhiều không ạ? Con dậy thì vào năm lớp 5 ạ. Con cảm ơn và mong bác sĩ tư vấn giúp con, đưa cho con những lời khuyên phù hợp và tốt nhất với ạ!

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, hiện tại con 20 tuổi con chỉ cao 1m55, con muốn cao thêm nữa vậy tiêm hormone và tập thể dục còn tăng chiều cao nữa không ạ. Mong bác sĩ tư vấn. Con cảm ơn

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về website, phát triển chiều cao phải có thời gian, trước tiên bạn cần khám chuyên khoa dinh dưỡng để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan