Trẻ đau đầu, mệt và sốt sau khi bị ngã có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bé bị ngã và kêu đau đầu. Em cho bé đi chụp X quang thì hộp sọ không sao, bác sĩ cho về theo dõi, nếu có triệu chứng nôn chóng mặt phải đưa cháu tới bệnh viện ngay. Sáng cháu đi khám thì trưa về cháu mệt và sốt. Bác sĩ cho em hỏi trẻ đau đầu, mệt và sốt sau khi bị ngã có sao không?

Nguyễn Bảo Long, Hồ Chí Minh

Trả lời

Chào bạn!

Với tình trạng trẻ đau đầu, mệt và sốt sau khi bị ngã, bạn nên quay lại bệnh viện càng sớm càng tốt, để được bác sĩ chuyên khoa Ngoại Thần Kinh khám lại, chụp CT scan sọ não không cản quang, và một số xét nghiệm khác để chẩn đoán sau ngã trẻ bị sốt có bị chấn thương đầu không. X quang sọ não để phát hiện dấu nứt sọ, những giá trị trong chẩn đoán Chấn thương sọ não - Máu tụ nội sọ không cao.

Bạn có thể đến các cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc gần nhất.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Tiến Ngọc - Bác sĩ cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

20.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan