Xét nghiệm tủy có tìm ra nguyên nhân gây sưng tấy khớp tay, chân không?

Hỏi

Cháu bị sưng tấy khớp tay, khớp chân, nhưng chỉ là sưng phần mô mềm. Cháu từng điều trị 2 năm ở chuyên khoa khớp nhưng sau phát hiện không phải khớp vì điều trị mãi không thuyên giảm bệnh. Cháu có làm sinh thiết da cũng không phát hiện ra bệnh gì. Trong suốt quá trình xét nghiệm, tất cả các chỉ số đều bình thường, chỉ có nồng độ máu lắng cao hơn do quá trình sử dụng thuốc tây nhiều. Vấn đề của cháu là chưa tìm ra được bệnh của mình nên chưa có hướng điều trị. Giờ cháu mong bác sĩ tư vấn liệu cháu xét nghiệm tủy có tìm ra được nguyên nhân gây bệnh của cơ thể mình không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ. Cháu cảm ơn bác sĩ!

Lê Thị Tuyết (1994)

Trả lời

Chào em! Tình trạng của em khá phức tạp, phải được thăm khám cụ thể và tư vấn theo chuyên khoa em nhé. Em có thể khám tại các cơ sở y tế uy tín hoặc đặt hẹn, khám ở chuyên khoa Khớp tại các phòng khám, bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ có chuyên môn tư vấn.

Cảm ơn em đã tin tưởng Vinmec! Rất mong có thể gặp em để được tư vấn cụ thể hơn.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thanh Hương - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

94 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: