Giảm cân nhanh mà vẫn an toàn KHÔNG KHÓ

Nội dung được tư vấn bởi Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình - chuyên khoa Tiết Niệu - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang

Với mong muốn có thân hình đẹp nhiều người đã tìm đến những phương pháp giảm cân nhanh chóng như: uống thuốc, hút mỡ, ép chế độ ăn... Vậy ngoài những cách trên có cách nào giúp giảm cân nhanh mà vẫn an toàn cho sức khỏe?

“Có cách nào giảm cân nhanh hay không?” có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo Bác sĩ Nguyễn Khoa Bình - chuyên khoa Tiết Niệu - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang, cân nặng càng tăng nhanh thì con người càng đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe. Do vậy, việc áp dụng các cách giảm cân là cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng không nên giảm cân nhanh quá. Mỗi tuần chỉ nên giảm từ 0,5 - 1kg cân nặng. Nguyên tắc chung của việc giảm cân là năng lượng nạp vào cơ thể phải thấp hơn năng lượng tiêu hao.

Cách giảm cân nhanh nhất mà vẫn an toàn chính là bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng, ăn uống và tập luyện hợp lý. Khi giảm cân nhanh bạn cần lựa chọn thực phẩm ít chế biến, hạn chế thức uống năng lượng, nhiều đường. Hạn chế uống nước hoa quả và thay vào đó nên ăn hoa quả tươi. Ngoài ra, để giảm cân nhanh thì bạn cũng cần biết cách tính lượng thức ăn, theo quy tắc lòng bàn tay. Chúc bạn thành công.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan