Nâng ngực nano chip và không chip có gì khác biệt?

Nâng ngực nano chip và không chip có gì khác biệt trên thị trường hiện nay? Mỗi túi ngực có một lợi thế riêng, nhưng không phải túi ngực nào cũng giống nhau. Bài viết dưới đây cho các chị em phụ nữ thấy được rõ hơn.

1. Túi ngực nano chip là gì? Chúng có mấy loại

Túi ngực nano chip là một sản phẩm túi ngực lớn nhất trên thế giới hiện nay. Túi ngực này dùng để đưa vào khoang ngực mục đích giúp được chỉnh sửa những nhược điểm của túi ngực trước đây giúp cho ngực căng tròn, không bị co thắt bao xơ và hạn chế được quá trình xâm lấn.

Có 2 loại túi ngực đó là: Túi ngực nano chip và túi ngực nano không chip. Cấu tạo của 2 túi ngực này giống nhau nhưng nâng ngực nano chip và không có chip chúng những điểm khác biệt:

1.1. Túi ngực nano chip

Đây là loại túi ngực được gắn chip điện tử rất siêu nhỏ vào bên trong túi ngực. Nó có khả năng tác dụng lưu trữ được các thông tin như: Nhà sản xuất, tên của khách hàng, kích thước sử dụng, tên bác sĩ phẫu thuật... Những thuận lợi như này giúp khách hàng khi muốn được kiểm tra độ an toàn của ngực thì vẫn có thể kiểm soát một cách dễ dàng.

Ngoài thông tin này để khách hàng kiểm tra trước khi thực hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực mà còn giúp được bảo hành trên toàn cầu.

nang-nguc-nano-chip-va-khong-chip-co-gi-khac-biet-1
Nâng ngực bằng túi ngực nano chip dễ dàng kiểm soát, bảo hành

1.2. Túi ngực nano không chip

Túi ngực loại này thường có mức giá thấp hơn so với túi ngực nano có chip vì chúng không được gắn các linh kiện điện tử ở trong túi ngực. Chính vì thế, giúp khách hàng không theo dõi được chất lượng của sản phẩm khi đưa vào trong cơ thể của mình. Nhiều cơ sở thẩm mỹ không đạt chất lượng thường dùng để đánh lừa khách hàng bằng việc sử dụng túi độn thông thường.

2. Nâng ngực bằng túi ngực nano chip có an toàn không?

Thời đại cấy ghép chip đang bắt đầu trong thẩm mỹ ngực. Túi ngực có một bước cải tiến lớn về hình dáng, túi độn, cách sử dụng và độ an toàn. Với sự trợ giúp của một con chip nhỏ bên trong túi độn ngực, thậm chí nhiều năm sau, bạn có thể nhận được thông tin về mô hình cấy ghép ngực.

Túi ngực cho thấy sự cải thiện vượt bậc về hình dáng, túi độn, cách sử dụng và độ an toàn. Với sự trợ giúp của một con chip nhỏ bên trong túi độn ngực, thông tin về túi ngực có thể được tiếp cận trong nhiều năm sau đó.

Có một chip phục hình núm vú với bề mặt nano. Với con chip này, có thể dễ dàng xác định khi nào bộ phận giả vú được thực hiện, bởi ai khi nào và có bất kỳ nhiễm trùng nào phát triển hay không. Tại thời điểm này, có thể coi vú giả là một nhận dạng kỹ thuật số. Có thể lấy ngày và nơi sản xuất của silicone, được hiển thị trên chip răng giả, số sê-ri, tỷ lệ hóa chất chứa trong đó. Những con chip này đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định sự thay đổi nhiệt độ đột ngột xảy ra cục bộ trong cơ thể trong các sự kiện ung thư nhất định, hoặc trong việc phát hiện sự khởi phát hoặc kiểm soát, sự khởi phát của sự kiện chảy máu ban đầu. Điều này giúp chẩn đoán sớm ung thư vú dễ dàng hơn. Con chip phát hiện nhiệt độ cao trong mô ung thư hoạt động giống như một hệ thống cảnh báo sớm. Bên cạnh đó, nó có thể theo sau những thay đổi như thời gian và độ mòn và biến dạng trong chip, răng giả.

Các bộ phận giả bằng con chip mang đến một hình dáng đặc biệt trên các viên nang bên ngoài mà không thể có được từ mô vú tự nhiên. Phục hình vú đã trở thành một phương pháp thắt chặt để điều dưỡng và duy trì sức khỏe của vú, nhằm duy trì sức khỏe.

nang-nguc-nano-chip-va-khong-chip-co-gi-khac-biet-2
Nâng ngực nano chịp giúp dễ dàng điều dưỡng và duy trì sức khỏe vú

3. Nâng ngực bằng túi nano không chip có an toàn không?

Tuy người sử dụng túi ngực nano chip nhiều hơn, tuy nhiên số lượng người túi ngực nano không chip nhưng không phải là ít. Không phải có lý do gì mà nhiều người sử dụng loại túi ngực này vì nó cải thiện được vòng 1 của mình được hoàn hảo. An toàn chính là yếu tố quan trọng để khách hàng sử dụng tin dùng sản phẩm này. Độ an toàn của túi ngực nano không chip được kiểm soát bằng những yếu tố sau:

  • Túi ngực có độ đàn hồi cực tốt giúp được làm đầy do bề mặt nano nên khi vặn xoắn túi ngực cũng không bị ảnh hưởng
  • Co thắt bao xơ, vỡ túi hoặc bị rò rỉ chất liệu ra ngoài cũng được khắc phục giải quyết tối đa
  • Túi ngực được cấu tạo bằng 100% nguyên liệu là gel nên không bị nhăn nheo, khi đưa vào cơ thể sẽ phù hợp với từng cơ địa của mỗi người dùng
  • Túi ngực không làm cho cảm giác khó chịu hay gây ra cảm giác không thật của từng người trong mọi hoàn cảnh
  • Có giá trị bảo hành, bảo hiểm đầy đủ cho khách hàng

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

53.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan