Sự khác nhau giữa nâng ngực chảy xệ có và không đặt túi

Ngực chảy xệ là điều lo lắng đối với hầu hết chị em sau khi sinh. Gần đây, phương pháp nâng ngực chảy xệ có và không đặt túi được nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu.

1. Tại sao cần nâng ngực chảy xệ?

Có nhiều nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn bị chảy xệ, làm mất vẻ đẹp của vóc dáng như:

Đố với người phụ nữ, ngực chảy xệ không chỉ gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm mất đi vẻ tự tin. Chưa kể ngực chảy xệ còn khiến việc thể dục thể thao khó khăn và thậm chí là “giảm lửa” trong cuộc sống hôn nhân.

Những người nên thực hiện nâng ngực chảy xệ bao gồm:

  • Các chị em đã qua tuổi xuân thì;
  • Ngực chảy xệ do giảm cân quá nhanh;
  • Phụ nữ sau sinh con và kết thúc quá trình cho con bú.

>>> Đặt túi nâng ngực có chip thực hiện chụp MRI được không?

nâng ngực chảy xệ có đặt túi
Phụ nữ sau sinh con và kết thúc quá trình cho con bú có thể thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ.

2. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đặt túi

Nâng ngực chảy xệ có đặt túi đang là từ khóa rất phổ biến trong thẩm mỹ làm đẹp hiện nay. Mục đích của cuộc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đặt túi là nhằm giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1 và xua tan đi nỗi lo kém săn chắc.

Đối với nâng ngực chảy xệ có đặt túi, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bớt mỡ và da thừa dư ở vùng ngực của bạn. Sau đó bóc tách tạo khoang ngực và cuối cùng là đưa túi độn định hình vào bên trong.

Phương pháp này được khuyên không nên áp dụng với những người đã sở hữu bầu ngực phì đại. Do sử dụng túi độn nên mất khá nhiều thời gian, cần kỹ thuật tỉ mỉ và giá thành tương đối cao.

>>> Phục hồi chức năng trước và sau phẫu thuật ngực

3. Nâng ngực chảy xệ không đặt túi

Nâng ngực chảy xệ không đặt túi là phương pháp thẩm mỹ có tác dụng cải thiện hiệu quả tình trạng ngực chùng nhão và làm đẹp hơn cho vòng 1. Đối với kỹ thuật thẩm mỹ này, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp đến bầu ngực của bạn 1 cách khéo léo để loại bỏ bớt phần mô mỡ và da thừa. Sau đó tiến hành thắt chặt các mô xung quanh và định hình lại bầu ngực.

Nâng ngực chảy xệ không đặt túi thường kết hợp thêm kỹ thuật nâng phức hợp quầng để kéo núm vú lên cao và quầng vú thu gọn về mức bình thường. So với kỹ thuật nâng ngực có đặt túi thì đây là kỹ thuật đơn giản hơn, thời gian thực hiện nhanh chóng và giá thành thấp hơn.

>>> 10 câu trắc nghiệm đánh giá hiểu biết của bạn về “vòng 1”

nâng ngực chảy xệ có đặt túi
Nâng ngực chảy xệ không đặt túi là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện hiệu quả trình trạng ngực trùng nhão

4. Có nên kết hợp nâng ngực chảy xệ có và không đặt túi?

Mỗi phương pháp đều có nhiều ưu điểm, vậy có nên kết hợp cả nâng ngực đặt túi và nâng ngực chảy xệ không đặt túi hay không? Thực tế, để giải đáp được thắc mắc này thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và đặc biệt là chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

Tóm lại, để đạt được kết quả thẩm mỹ cao, bạn nên lựa chọn 1 hình thức phẫu thuật phù hợp với bản thân và tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

21.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan