Ngực lép phải làm sao đây? Có nên đi nâng ngực không?

Vì sao ngực lép?

Ngực lép là ngực có kích thước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn chứa rất ít tế bào mô mỡ bên trong, núm vú và quầng vú cũng nhỏ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn sở hữu một bộ ngực lép:

  • Do gen di truyền: yếu tố gen di truyền được coi là nguyên nhân hàng đầu, liên quan đến sự phát triển của các mô ngực. Nếu bà hoặc mẹ của bạn có ngực lép thì bạn cũng sẽ có đặc điểm tương tự.
  • Ngực lép sau sinh: khi mang thai bầu ngực giãn nở, tuyến sữa hoạt động khiến ngực căng hơn, nhưng sau khi cai sữa sẽ xẹp dần, các mô và tế bào lão hoá gây ra tình trạng ngực chảy xệ.
  • Do chế độ sinh hoạt không tốt như: nằm sấp khi ngủ, mặc áo ngực chật, giảm cân không khoa học, lạm dụng chất kích thích,... khiến vòng 1 bị kìm hãm sự phát triển
  • Do ăn uống không lành mạnh, thiếu dinh dưỡng
  • Do tuổi tác: Tuổi càng cao, lượng estrogen trong cơ thể càng suy giảm khiến ngực teo lại và không còn đầy đặn như thời trẻ.
Ngực lép có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn do yếu tố di truyền
Ngực lép có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn do yếu tố di truyền

Ngực lép có nên nâng ngực không?

Nhiều chị em có vòng 1 khiêm tốn thường cảm thấy không hài lòng với ngoại hình của mình, thậm chí là bị ám ảnh trong việc phải làm sao để có một khuôn ngực căng đầy, gợi cảm hơn. Không ít người đặt ra câu hỏi: “ngực lép có nên nâng ngực không?”. Thực tế, thẩm mỹ nâng ngực được coi là giải pháp hoàn hảo cho việc cải thiện các khuyết điểm của ngực như: ngực lép, thiếu cân đối, ngực chảy xệ chỉ trong thời gian ngắn.

Lợi ích khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

  • Cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng: trung bình mỗi ca phẫu thuật nâng ngực chỉ diễn ra trong khoảng 60 - 120 phút, cần tối đa khoảng 1 tháng để hồi phục hoàn toàn
  • Sở hữu ngoại hình trẻ trung và hấp dẫn hơn: sau khi nâng ngực thành công bạn sẽ có bầu ngực căng tròn, săn chắc đầy sức sống, cơ thể cân đối hơn
  • Giúp bạn thoải mái, thêm tự tin hơn trong cuộc sống, việc chọn lựa quần áo cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn
  • Giữ gìn hôn nhân, hạnh phúc gia đình: bầu ngực đẹp được coi là vũ khí bí mật giúp bạn thu phục người đàn ông của mình
  • Dễ thành công hơn trong sự nghiệp: khi đã trở nên đẹp quyến rũ, tự tin hơn, cuộc sống cũng sẽ có xu hướng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ nhanh chóng chủ động nắm bắt thêm nhiều cơ hội

Có những phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nào an toàn, hiệu quả?

Có 2 phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện ngực lép như sau:

  • Phương pháp cấy mỡ tự thân không cần phẫu thuật: hút mỡ ở vùng khác trên cơ thể bệnh nhân sau đó tiêm vào ngực để định hình và làm tăng kích thước cho bầu ngực.
  • Phương pháp phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn: sử dụng túi độn có chất liệu silicon nhân tạo, cấy vào ngực, giúp chỉnh dáng, làm ngực săn chắc hơn

Mỗi phương pháp sẽ có nhiều kỹ thuật khác nhau. Tuỳ vào tình trạng ngực của mỗi người bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa ra phương án phù hợp.

Để đặt lịch khám và nhận tư vấn về dịch vụ nâng ngực tại khoa thẩm mỹ của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan