Các sản phẩm cho chu kỳ kinh nguyệt thế hệ tiếp theo tốt nhất

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin cùng nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ, các sản phẩm hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt thông minh đang được phái nữ ngày càng quan tâm. Dưới đây là một số sản phẩm hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt mà bạn có thể tham khảo.

1. Sản phẩm Nannopad

Nannopad là tấm lót có nhiều chức năng. Ngoài việc xử lý rong kinh, Nannopad còn chứa các hạt nano siêu nhỏ giúp máu được lưu thông trong tấm lót, làm giảm cảm giác khó chịu vào thời kỳ hành kinh của chu kỳ kinh nguyệt.

Công nghệ Nannogenic đã được đăng ký nhãn hiệu cũng tuyên bố sẽ làm sạch miếng băng vệ sinh để giảm mùi và vi khuẩn. Hơn nữa, nó được làm bằng 100% bông hữu cơ và được đánh giá cao vì khả năng hút ẩm.

2. Livia là sản phẩm hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt

Livia là thuốc giảm đau hoạt động bằng cách gửi các xung điện đến não để kích hoạt cảm giác thoải mái hơn trong kỳ kinh nguyệt. Chỉ cần dán 2 miếng dán lên da, gần khu vực cảm thấy đau và kẹp máy phát xung điện vào quần. Bạn có thể điều chỉnh nhịp đập để tăng hoặc giảm cường độ, tùy thuộc vào cảm giác của mình.

3. Looncup hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt

Looncup là cốc nguyệt san thông minh đầu tiên trên thế giới, kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Nó cho bạn biết mức độ đầy của cốc và khi nào cần thay cốc mới.

Ngoài ra, looncup còn theo dõi màu chất lỏng và phân tích chu kỳ kinh nguyệt, đồng thời so sánh giữa các tháng thông qua một ứng dụng. Điều này rất hữu ích vì những thay đổi về lượng chất lỏng đổ ra và màu sắc có thể là dấu hiệu ban đầu để phát hiện u xơ tử cung hoặc mãn kinh sớm.

Chu kỳ kinh nguyệt
Cốc nguyệt san giúp theo dõi màu chất lỏng và phân tích chu kỳ kinh nguyệt

4. my.Flow

Băng vệ sinh có hai nhược điểm chính là khi để quá lâu có thể gây tràn băng và làm tăng nguy cơ mắc hội chứng sốc nhiễm độc. my.Flow có thể giúp bạn giải quyết 2 vấn đề này với việc sản xuất một loại băng vệ sinh có khả năng kết nối bluetooth, từ đó có thể thông báo cho bạn khi nào cần phải thay băng. Ngoài ra, nó còn lưu trữ thông tin về lượng kinh nguyệt theo thời gian. Điều này có thể giúp bạn theo dõi và phát hiện sớm các vấn đề về kinh nguyệt.

5. Dame Tampon Applicator

Dame được quảng cáo là loại băng vệ sinh có thể tái sử dụng vì nó áp dụng công nghệ tự làm sạch và được làm từ vật liệu y tế. Mỗi túi chứa sáu băng vệ sinh hữu cơ nhãn hiệu Dame cùng túi đựng đi kèm.

6. Bellabeat

Bellabeat là các món đồ trang sức phụ nữ được trang bị công nghệ thông minh có khả năng kết nối điện thoại để cập nhật các số liệu về thời gian rụng trứng, mức độ căng thẳng, nhắc nhở về thời điểm hành kinh, thời điểm uống thuốc tránh thai...

7. GladRags

GladRags là loại băng vệ sinh hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt được làm thủ công ở Portland từ các loại vải hoàn toàn tự nhiên. Nó có thể được tái sử dụng sau khi giặt, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền so với việc mua các loại băng dùng một lần. Thêm vào đó, bạn không phải vứt băng vào giỏ rác mà có thể sử dụng bao đựng mua kèm của thương hiệu này.

8. Cora

Cora là thương hiệu băng vệ sinh đưa ra nhiều ưu đãi đối với khách hàng. Ví dụ, cứ ba tháng một lần, bạn sẽ nhận được những chiếc hộp được đóng gói đẹp mắt chứa đựng nhiều thứ từ băng vệ sinh, miếng lót cho đến khăn lau. Thêm vào đó, cứ mỗi tháng, Cora sẽ tặng các sản phẩm liên quan đến kinh nguyệt cho người có nhu cầu.

Tóm lại, hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt thông minh được phái nữ tin dùng. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn tham khảo: healthline.com

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan