Trắc nghiệm: Bạn biết gì về "khóa môi"?

Các bạn biết không, chủ đề "khóa môi" hiện đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ai cũng biết cách thể hiện yêu thương đặc biệt này nhưng bạn có chắc rằng mình nắm rõ mọi điều về nó? Hãy trả lời nhanh 10 câu hỏi trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn khám phá thêm những điều thú vị về “khoá môi”

Hôn hay khoá môi không phải “đặc quyền” của riêng loài người. Cách biểu lộ tình cảm này còn có cả ở thế giới động vật nữa. Ví dụ cá cũng biết “chạm môi”, hay như con Bonobo, được biết đến là có thể âu yếm nhau trong liền 12 phút. Hươu cao cổ chọn cách “hôn” khá đặc biệt, đó là xoắn lấy cổ nhau,... Song nụ hôn của con người tỏ ra “có kỹ năng, có văn hóa” hơn cả, bởi vì con người biết học hỏi từ phim ảnh, TV và ngày càng hoàn thiện cách tỏ bày âu yếm.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan