Tuyệt chiêu hết thâm nách từ nguyên liệu nhà bếp

Nội dung video được tư vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – Chuyên khoa Nội thẩm mỹ - Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Nhiều người luôn đi kiếm tìm cách trị thâm nách và đã sử dụng các loại kem trị thâm nách nhưng không hiệu quả. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể thực hiện theo một vài mẹo đơn giản được bác sĩ chia sẻ dưới đây.

Về vấn đề này, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân – Chuyên khoa Nội thẩm mỹ - Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc đã bật mí 1 số cách trị thâm nách tại nhà rất hiệu quả chính là: Sử dụng chanh kết với muối, nha đam, dưa leo, sữa chua không đường, trứng gà...

Ngoài ra, để đặc trị thâm nách vĩnh viễn, gốc rễ vẫn là vệ sinh thật sạch vùng da dưới cánh tay mỗi ngày. Hạn chế dùng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ lông nách. Đồng thời tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây tươi, không nên ăn thực phẩm có thể tạo mùi hôi (hành, tỏi, chất kích thích...), hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và hãy uống thật nhiều nước nhé. Nếu thấy các cách trị thâm nách tại nhà trên vẫn không đáp ứng được kỳ vọng có một làn da sáng mềm như mong muốn, bạn hãy thử đến các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để được can thiệp bằng các phương pháp y khoa.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

984 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan