Bác sỹ Ung thư đến từ Pháp khám và tư vấn tại Vinmec

Trong hai tuần liên tiếp từ ngày 2/6 đến hết 14/6, Bác sỹ Mohamed Benchalal, bác sỹ cao cấp chuyên ngành Ung thư đến từ Cộng hòa Pháp với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ung thư và xạ trị, sẽ thăm khám và tư vấn cho các khách hàng tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec.

BS. Mohamed Benchalal


BS. Mohamed tốt nghiệp Bác sỹ y khoa năm 1988 tại trường đại học y khoa danh tiếng của Cộng hòa Pháp( trường Đại học Y Paris số 5). Ông có 15 bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y khoa danh tiếng của thế giới. BS Mohamed Benchalal hiện là thành viên của Hiệp hội Ung bướu và Xạ trị châu Âu.

Từ năm 1992, BS Mohamed đã bắt đầu nghiên cứu và thực hành chuyên sâu trong lĩnh vực ung thư. Ông đã từng giữ cương vị trưởng khoa Ung bướu và xạ trị, Bệnh viện CHI de Poissy-Saint-Germain (Pháp) (1999-2002). Từ năm 2003-đến nay ông là chuyên gia cao cấp tại trung tâm ung thư Eugène Marquis thành phố Rennes, một trong các trung tâm ung thư hàng đầu của nước Pháp. Bác sỹ Mohamed Benchalal có chuyên môn sâu trong các lĩnh vực ung thư phổi, ung thư vú, ung thư hạch hệ thống, ung thư phần mềm và đầu mặt cổ.

Với kinh nghiệm dày dặn trong điều trị ung thư và xạ trị tại Pháp và Việt Nam, trong thời gian làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec (2-14/6/2014), BS. Mohamed Benchalal sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho các bệnh nhân ung thư với tiếp cận toàn diện nhất, hướng đến hỗ trợ bệnh nhân tiếp cận các phác đồ điều trị hiệu quả nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm đảm bảo kết quả điều trị cũng như chất lượng cuộc sống cho từng người bệnh.

BS. Mohamed Benchalal thông thạo cả tiếng Pháp và tiếng Anh. Khách hàng có nhu cầu khám và tư vấn, vui lòng liên hệ hotline Vinmec để được khám và tư vấn: (04) 3974 3556

70 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung thư Ung bướu
Bài viết liên quan