BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC ĐÀ NẴNG SẴN SÀNG PHỤC VỤ HỘI NGHỊ CẤP CAO APEC 2017

Ngay sau khi khai trương (27/9/2017), Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng vinh dự trở thành 1 trong 4 cơ sở y tế được chọn tham gia phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra vào tháng 11/2017 tại Đà Nẵng.

Ngoài đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Vinmec Đà Nẵng đã trang bị đầy đủ, đồng bộ máy móc hiện đại, chuẩn bị thuốc men, phục vụ công tác cấp cứu - hồi sức, cấp cứu tim mạch, chấn thương, tiêu hóa và các chuyên khoa khác, sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống xảy ra bất cứ khi có yêu cầu.

Tại khoa Hồi sức Cấp cứu Vinmec Đà Nẵng, các đội cấp cứu nội, ngoại viện, đội cấp cứu dự bị đã được tổ chức và luôn trong tư thế sẵn sàng. Chuyên khoa cũng tham gia diễn tập cấp cứu tình huống y tế và cấp cứu thảm họa cùng các bệnh viện trên địa bàn thành phố; luyện tập và diễn tập với các khoa phòng trong viện để nâng cao năng lực phối hợp nhóm, đảm bảo tốt nhất công tác cấp cứu ban đầu, tiếp nhận, đánh giá, phân loại và điều trị cho người bệnh trong Tuần lễ cấp cao APEC.

Vinmec Đà Nẵng đã sẵn sàng nhân lực, vật lực để phục vụ Hội nghị cấp cao APEC

Trước đó, ngày 02/10, đoàn Y tế Nhà Trắng và Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ tại Việt Nam cũng đã đến khảo sát thực tế Vinmec Đà Nẵng để chọn nơi đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ y tế cho Tổng thống Mỹ cùng đoàn tháp tùng.

Sau buổi làm việc, đoàn khảo sát đã bày tỏ sự hài lòng với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng cũng như cơ sở vật chất của bệnh viện và quyết định sẽ chọn Vinmec Đà Nẵng là nơi chăm sóc y tế cho phái đoàn nước Mỹ tại Hội nghị APEC sắp tới.

Phòng cấp cứu tại Vinmec Đà Nẵng được trang bị máy móc đồng bộ, hiện đại

Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng tọa lạc giữa ngã ba Nguyễn Hữu Thọ giao với đường 30/4 (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), có diện tích lên đến 37 nghìn m 2 , với 09 tầng nổi, 01 tầng hầm, quy mô 222 giường, 13 chuyên khoa, được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại thế giới. Về nhân lực, Vinmec Đà Nẵng hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Hơn 1 tháng đi vào hoạt động, Vinmec Đà Nẵng đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vượt trội và sản phẩm nổi bật. Tới nay, bệnh viện đã phục vụ hơn 500 khách ngoại trú, trên 100 khách nội trú trong và ngoài nước, dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân miền Trung và du khách.

Vinmec Đà Nẵng đã tổ chức các đội cấp cứu, sẵn sàng ứng phó mọi tình huống bất ngờ tại APEC 2017

Hồi sức cấp cứu là một trong những chuyên khoa trọng tâm của Vinmec Đà Nẵng, sẵn sàng cơ động 24/7 (kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ Tết) có mặt nhanh chóng, xử lý kịp thời mọi vấn đề từ đơn giản tới phức tạp.

Đây cũng là khoa có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trình độ cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện tốt các kỹ thuật hồi sức cấp cứu tiên tiến nhất hiện nay.

Hệ thống phòng chức năng được bố trí khoa học cho phép phân loại, đánh giá chính xác tình trạng bệnh, kịp thời hỗ trợ, điều trị cho bệnh nhân theo thứ tự ưu tiên cấp cứu và chăm sóc tận tâm tới khi bệnh nhân qua khỏi tình trạng nguy kịch.

61 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan