Can thiệp tim mạch và phẫu thuật nội soi khớp tại Vinmec Nha Trang có thể được thanh toán bảo hiểm lên tới 50 triệu

Từ cuối tháng 4/2023, bệnh nhân can thiệp tim mạch, phẫu thuật nội soi khớp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang sẽ được cơ quan bảo hiểm y tế (BHYT) thanh toán nhiều loại vật tư tiêu hao. Với sự đồng hành của cơ quan BHYT, người dân sẽ có cơ hội rộng mở được thăm khám, điều trị, chăm sóc theo các tiêu chuẩn quốc tế các bệnh lý tim mạch và xương khớp tại Vinmec Nha Trang với chi phí hợp lý, tương đương với các bệnh viện trên cùng địa bàn.

Theo khung giá danh mục vật tư tiêu hao được cơ quan BHYT ban hành, bệnh nhân can thiệp tim mạch (đặt stent động mạch vành) tại Vinmec Nha Trang sẽ được hỗ trợ thanh toán từ 40-50 triệu chi phí vật tư tiêu hao. Bệnh nhân mổ nội soi khớp được thanh toán khoảng 30-35 triệu cho các vật tư tiêu hao. Theo các bác sĩ, vật tư tiêu hao sử dụng trong phẫu thuật rất khác nhau. Tuy nhiên, nhiều trường hợp, chi phí vật tư tiêu hao có thể lên tới 50% chi phí phẫu thuật.

Mức thanh toán bảo hiểm này được thực hiện tại Vinmec Nha Trang từ cuối tháng 4/2023. Trước đó, bệnh nhân khám chữa bệnh tại đây cũng đã được BHYT đã hỗ trợ thanh toán công phẫu thuật thủ thuật, ngày giường nằm viện, khám, xét nghiệm... Việc mở rộng các quyền lợi bảo hiểm y tế cho người dân có thẻ BHYT nói trên sẽ giúp đông đảo bệnh nhân mong muốn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao an tâm lựa chọn đến Vinmec hơn.

Vinmec Nha Trang được biết đến không chỉ là bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cập nhật liên tục các tiêu chuẩn chuyên môn quốc tế.

Trong lĩnh vực tim mạch, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ can thiệp tim mạch giàu kinh nghiệm như BSCKII. Lê Hữu Đồng, BSCKI Lê Thanh An, BSCKI Nguyễn Minh Sơn... trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình là ThS.BS Nguyễn Công Hoàng, BSCKI Hoàng Xuân Hùng... Các BS đều được đào tạo tại các trung tâm lớn của VN và Quốc tế. Ngoài ra, các chuyên gia trong hệ thống Y tế Vinmec từ Hà Nội, TP. HCM thường xuyên về BV Vinmec Nha Trang để trực tiếp thăm khám, phẫu thuật cho khách hàng.

Là bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ACC của Trường môn tim mạch Hoa Kỳ – Vinmec Nha Trang đang đã áp dụng các tiêu chuẩn và bộ chỉ số chất lượng ACC rút gọn trong can thiệp tim mạch. Khi tuân thủ các tiêu chuẩn toàn diện và nghiêm ngặt hàng đầu thế giới về điều trị tim mạch này, toàn bộ quá trình từ chỉ định đến điều trị tại đây đều đảm bảo đúng/đủ theo chuẩn Mỹ và đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về tim mạch và cơ xương khớp, lĩnh vực Gây mê – Giảm đau cũng là thế mạnh của bệnh viện. Bệnh nhân can thiệp và phẫu thuật tại Vinmec Nha Trang được giảm đau đa mô thức, bằng các phương pháp gây tê vùng an toàn nên hạn chế tối đa các tác dụng phụ của opioid, trải qua thời gian hậu phẫu nhẹ nhàng, sớm phục hồi sức khỏe.

Là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại khu vực năng động nhất về du lịch hiện nay trên cả nước, Vinmec Nha Trang sớm đã phát triển các lĩnh vực chuyên môn theo định hướng y tế - du lịch. Do đó, bệnh viện đã đào tạo đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng thành thạo tiếng Anh cùng các phiên dịch tiếng Trung, tiếng Nga có hiểu biết sâu về chuyên môn y khoa để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân nước ngoài trong suốt thời gian thăm khám. Được biết, Vinmec Nha Trang cũng hợp tác với nhiều hãng bảo hiểm tư nhân trong nước cũng như quốc tế để hỗ trợ thanh toán cho khách hàng. Do đó, thời gian qua, bệnh viện đã thu hút nhiều khách nước ngoài chăm sóc sức khỏe và điều trị.

Vinmec Nha Trang
Bệnh nhân có thể được thanh toán bảo hiểm lên tới 50 triệu tại Vinmec Nha Trang

Với sự hỗ trợ của các phương tiện kỹ thuật hiện đại, chuyên khoa Tim mạch tại Bệnh viện Vinmec Nha Trang có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch như:

  • Chụp và can thiệp mạch vành: điều trị các bệnh như nhồi máu cơ tim, hẹp mạch vành mạn tính...
  • Can thiệp điều trị suy tĩnh mạch chi dưới bằng sóng cao tần.
  • Điều trị bệnh suy tim.
  • Điều trị tăng huyết áp.
  • Điều trị các bệnh cơ tim: Bệnh giãn cơ tim, bệnh phì đại cơ tim, bệnh cơ tim hạn chế...
  • Điều trị cho bệnh nhân bị loạn nhịp tim.
  • Điều trị bệnh lý động mạch ngoại biên.

Trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, Vinmec Nha Trang cũng có thế mạnh về:

  • Phẫu thuật thay khớp háng, phẫu thuật nội soi khớp, điều trị tổn thương dây chằng, rách sụn chêm viêm bao hoạt dịch
  • Điều trị gãy xương bằng nhiều phương pháp tiên tiến, trật khớp, các tổn thương gân cơ, dây chằng, u phần mềm
  • Phẫu thuật ống cổ tay, ngón tay cò súng
  • Điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP).
Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

333 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan