Chương trình thẻ hội viên Vinmec Health - Sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống khỏe

THÔNG BÁO
CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN VINMEC HEALTH
SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỘT CUỘC SỐNG KHỎE

Kính gửi Quý khách hàng

Trong nỗ lực chăm lo sức khỏe cho người dân, đem đến những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City Hà Nội đã phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt để thực hiện chương trình Thẻ hội viên VINMEC HEALTH với nhiều quyền lợi đặc biệt ưu đãi.
Khách hàng sở hữu thẻ hội viên VINMEC HEALTH là sở hữu nhiều quyền lợi khám bệnh miễn phí, giảm giá, đươc hỗ trợ thanh toán chi phí phẫu thuật, điều trị nội trú lên đến 1 tỷ đồng.

Quyền lợi ưu việt của Thẻ hội viên VINMEC HEALTH có tại Vinmec:
• Miễn phí khám bệnh Nội đa khoa, chuyên khoa, khám chuyên sâu từ 4 lần đến không giới hạn (trị giá từ hơn 2 triệu đến không giới hạn);
• Miễn phí 1 chương trình khám tổng quát từ tiêu chuẩn đến đặc biệt hoặc một lần khám ngoại trú có giá trị tương đương (trị giá từ 2 triệu đến 7 triệu đồng);
• Được giảm giá từ 10% - 40% trên các dịch vụ Nha khoa, cận lâm sàng;
• Được giảm giá từ 5%-30% trên các dịch vụ trọn gói;
• Đặc biệt, được hỗ trợ thanh toán chi phí phẫu thuật, điều trị nội trú từ 63 triệu đồng đến 1 tỷ đồng

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ hội viên Vinmec Health mua tại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội sẽ được linh hoạt áp dụng các quyền lợi khám chữa bệnh, được Bảo hiểm xét bảo lãnh thanh toán nội trú khi điều trị tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Phú Quốc – địa chỉ Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Vinmec hy vọng với sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, sản phẩm thẻ VINMEC HEALTH sẽ ngày càng được ưa chuộng và tín nhiệm, trở thành một sản phẩm ưu việt trên thị trường y tế cao cấp.

Mọi thông tin tư vấn và đăng ký mua thẻ, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh – Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City Hà Nội
458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 39743556/ 39751141
Hotline tư vấn thẻ: 0904390996/ 098 61 888 15
Email: info@vinmec.com

Trân trọng cảm ơn!
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City Hà Nội

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

695 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Chi phí khám bệnh
Bài viết liên quan