Hội thảo “Các phương pháp xâm lấn tối thiểu điều trị đau lưng”

Ngày 23/8 tại Vinmec sẽ diễn ra hội thảo “Các phương pháp xâm lấn tối thiểu điều trị đau lưng” do chuyên gia trong lĩnh vực đau và quản lý đau đến từ Singapore Bernard Lee thuyết trình

Là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực “Đau và quản lý đau” với hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng, Bác sĩ Bernard Lee sẽ đem đến hội thảo những kiến thức mới nhất về cách đánh giá, điều trị đau. Ngay sau đó, chuyên gia giảm đau Singapore sẽ trình bày phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu điều trị đau lưng. Với các phương pháp điều trị bao gồm Nucleoplasty, Neuroplasty hoặc Radiofrequency, người bị chứng đau lưng/đau thần kinh tọa do các bệnh lý cột sống, đĩa đệm và không đáp ứng với các phương pháp điều trị giảm đau kinh điển hiện nay có nhiều khả năng được thoát khỏi những đau đớn, khó chịu lâu năm.

Thành phần tham dự dự kiến là các bác sỹ Vinmec và các bác sỹ từ một số bệnh viện đa khoa, bệnh viện tư nhân các tỉnh miền Bắc, Hội hành nghề y tư nhân Hà Nội, Hải Phòng...

Thời gian: 14h30 ngày 23/8/2013

Địa điểm: Hội trường tầng 7, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Chuyên gia Giảm đau Bernard Lee

Bác sĩ Bernard Lee là người sáng lập Trung tâm chăm sóc về đau Singapore và là Giám đốc; chuyên gia tư vấn của Trung tâm về đau phụ nữ ở bệnh viện Phụ nữ KK (Singapore).

Là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực này, Bác sĩ Bernard Lee đã thiết lập các chương trình lâm sàng về quản lý đau có can thiệp (như đau lưng, đau do ung thư), bao gồm chương trình phục hồi chức năng đầu tiên, chương trình quản lý hành vi đau có nhận thức. Phạm vi rộng về chuyên ngành của bác sĩ Lee cho phép ông đánh giá đau chính xác và giảm đau hiệu quả qua việc điều trị đa phương diện.

Ông cũng đã tiến hành chương trình “Đau là dấu hiệu sinh tồn thứ 5” trong bệnh viện để đào tạo các bác sĩ, điều dưỡng và các cán bộ nhân viên y tế chữa trị đau nghiêm túc và hiệu quả.

Bên cạnh công tác khám, điều trị, Bác sĩ Bernard Lee còn giảng dạy tại Đại học quốc gia Singapore, là diễn giả thường xuyên tại các hội thảo quốc tế và cộng tác với nhiều ấn phẩm y khoa về lĩnh vực giảm đau./.

52 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan