Ưu đãi đặc biệt cho nữ cư dân Vinhomes nhân dịp 8/3

“Phụ nữ là một nửa thế giới”, là phái đẹp, là hạnh phúc, là mái ấm của mỗi gia đình. Không chỉ trong mỗi dịp 8/3, mà hàng ngày hàng giờ, thông điệp ấy luôn được cả thế giới công nhận và trân trọng.


“Một nửa thế giới” ấy sinh ra là để được yêu thương và chăm sóc. Tuy nhiên, áp lực cuộc sống và công việc hàng ngày khiến chị em không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân và vì vậy bỏ qua những triệu chứng tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại rất nguy hiểm đến sức khỏe của phụ nữ. Theo Trung tâm Giải phẫu Tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai, 90% phụ nữ Việt Nam bị viêm nhiễm đường sinh dục, trong đó 70% nằm ở nhóm phụ nữ có kiến thức, có thu nhập từ mức khá trở lên và phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Vệ sinh cá nhân không đúng cách như không vệ sinh thường xuyên hoặc quá sạch cũng gây viêm nhiễm phụ khoa. Mặc quần bó sát, nhịn tiểu, tắm nước nóng thường xuyên, dùng băng vệ sinh hàng ngày liên tục là những thói quen không tốt cũng có thể là yếu tố gây viêm. Thai nghén, sinh đẻ, thủ thuật phụ khoa không an toàn (đặt dụng cụ tránh thai, nạo hút thai) cũng rất dễ gây viêm nhiễm âm đạo.

Ngoài ra, mất cân bằng nội tiết do stress, căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột, giảm sức đề kháng, giảm nội tiết thời kỳ mãn kinh cũng khiến môi trường âm đạo thay đổi, dễ bị viêm. Khi viêm âm đạo lan đến lớp tế bào tuyến trong cổ tử cung sẽ dẫn đến viêm tử cung và vòi trứng. Lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm vùng chậu và tắc vòi trứng gây vô sinh. Nếu viêm do vi rút HPV có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, âm đạo.

Ung thư phụ khoa có thể được sàng lọc và phát hiện từ rất sớm, và việc phát hiện sớm này sẽ làm thay đổi đáng kể kết quả điều trị, nâng cao chất lượng sống cho người bị bệnh. Ngày nay, những tiến bộ y học đã cho phép sàng lọc tất cả các tổn thương tiền ung thư của cổ tử cung, tử cung, buồng trứng và vú, tạo điều kiện ngăn ngừa ung thư xuất hiện. Sau thai nghén và sinh đẻ, không ít chị em bị rối loạn chức năng sinh dục - tiết niệu như tiểu không tự chủ, giao hợp đau, giảm hưng phấn... Những rối loạn này hoàn toàn có thể được điều trị, giúp chị em có lại cuộc sống chất lượng cao và hạnh phúc lứa đôi.

Nhằm giúp chị em chăm sóc tốt hơn sức khỏe và đề phòng các bệnh lý phụ khoa, Vinmec cung cấp các gói khám và tư vấn phụ khoa, điều trị các tổn thương lành tính, và gói tầm soát ung thư phụ khoa với giá ưu việt hơn so với thực hiện từng dịch vụ đơn lẻ. Đặc biệt hệ thống phòng khám quốc tế Vinmec mở cửa phục vụ tới 21h hàng ngày nên chị em có thể đi khám sau khi đã dành thời gian cho gia đình.

Các dịch vụ sản phụ khoa tại phòng khám gồm: khám và tư vấn sản - phụ khoa, rối loạn chức năng sinh dục - tiết niệu, siêu âm tử cung phần phụ, siêu âm vú, chụp vú, soi cổ tử cung, soi nhuộm dịch âm đạo, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung theo phương pháp hiện đại và đáng tin cậy nhất (ThinPrep Pap test), định danh vi rút HPV nguy hiểm, siêu âm bơm nước buồng tử cung, chụp cắt lớp, chụp cộng hưởng từ, v.v...

Hệ thống phòng khám và bệnh viện của Vinmec gồm các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, rối loạn chức năng, nội tiết và ung thư được đào tạo tại các trung tâm y tế lớn của thế giới ở Hoa Kỳ, Pháp, Nhật, Úc, Ý, Singapore...

Hãy đến với phòng khám của Vinmec để được chăm sóc tốt nhất.

Phòng khám Quốc tế Vinmec - Times City

Khu Kids World - B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City

458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 3975 6888 | Fax: 04 3975 6886

Giờ làm việc: 09h - 21h từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City

Tầng 1, tòa nhà R2, khu đô thị Royal City

72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 04 6664 6868 | Fax: 04 6664 6866

Giờ làm việc: 8h30 - 19h từ thứ 2 đến thứ 7

Riêng Chủ nhật: 8h30 - 12h

Hotline: 04 3974 3556 | Cấp cứu: 04 3974 4333 | Website: www.vinmec.com


Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, như một lời cảm ơn gửi đến “một nửa thế giới” và khuyến khích chị em phụ nữ thêm yêu thương, và chăm sóc bản thân mình, Vinmec dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các nữ cư dân tại Royal City và Times City. Quý khách vui lòng mang theo Phiếu quà tặng này để được nhận ưu đãi.

VOUCHER QUÀ TẶNG

Ưu đãi 20% cho khách hàng đăng ký gói khám và tư vấn phụ khoa tổng quát; gói tầm soát ung thư phụ khoa; gói điều trị tổn thương lành tính.

Ưu đãi 25% cho nhóm khách hàng (từ 03 người trở lên) đăng ký mua gói khám sản phụ khoa; gói tầm soát ung thư phụ khoa; gói điều trị tổn thương lành tính.

Thời gian áp dụng: Hết ngày 30/06/2014. Chương trình áp dụng tại Phòng khám quốc tế Vinmec - Times City và Phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City.

Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo phiếu quà tặng và thẻ cư dân để được nhận ưu đãi

Thông tin liên hệ để tư vấn dịch vụ và đăng ký: 04 3975 1333

Chuyên viên tư vấn kinh doanh:
Đỗ Thị Thu Thủy: 091 568 6086
Nguyễn Thúy Hà: 097 989 6648

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

400 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan