Vinmec mang nghệ thuật đến bệnh viện

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn, Vinmec đặc biệt quan tâm đến việc chăm lo cơ sở vật chất và tinh thần cho khách hàng.

Bên cạnh việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện với hệ thống tiện ích và hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín được đầu tư trang thiết bị đặc biệt cao cấp, các khách hàng còn được thụ hưởng sự chăm sóc và thấu hiểu của đội ngũ nhân viên bệnh viện.

Những chương trình biểu diễn song tấu nhạc cổ điển ngay tại sảnh tầng 1 mỗi sáng thứ Hai đầu tuần sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn thực sự cho khách hàng.

Các nghệ sĩ cello và guitar tại Vinmec mang đến những giờ phút thư giãn êm dịu qua các bản nhạc cổ điển, sâu lắng.

Âm nhạc và sự xuất hiện của các nghệ sĩ càng làm sáng lên không gian sang trọng, hiện đại của Bệnh viện.

Trong khi đó, tại khoa Nhi, cùng với hệ thống các phòng chức năng riêng dành cho các bác sĩ thăm khám, khoa Nhi của Bệnh viện còn bố trí riêng một sân chơi đầy màu sắc dành cho các bé.

Tại đây, mỗi sáng thứ Bảy hàng tuần, Bệnh viện Vinmec có thêm một số hoạt động với các màn biểu diễn hấp dẫn. Các bé có thể được vui chơi thật thoải mái và làm quen với môi trường thân thiện của Bệnh viện.

Nào là chú hề khéo tay với hàng trăm món quà ngộ nghĩnh khác nhau làm từ những trái bóng bay màu sắc...

Hay được chơi và cười nghiêng ngả với những chú hề tun g hứng, ảo thuật vui nhộn.

Các chú hề sẵn sàng phục vụ các khách hàng nhí với bất kỳ món đồ chơi nào bé muốn, từ bóng bay thú cưng, cành hoa cho bé gái đến những bạn robot đầy sức mạnh cho bé trai...

Đây thực sự là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa của Bệnh viện dành tặng cho khách hàng, thể hiện những tiện ích mới mẻ của hệ thống dịch vụ, mang đến sự hài lòng và an tâm cao nhất cho Khách hàng khi đến với Vinmec.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

97 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan