[VINMEC TIMES CITY, 14/5 - 19/6/2018] BẠN ĐÃ HẸN VỚI “ÔNG BỤT” SAGE TẠI TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN VINMEC CHƯA?

Thân quen với các gia đình làm IVF tại Vinmec từ những ngày đầu thành lập trung tâm HTSS Vinmec cho đến nay, Tiến sĩ Jean Clement Sage đã mang lại rất nhiều tiếng cười trẻ thơ, hạnh phúc thăng hoa đến hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam.

Tận tình, ấm áp và tin tưởng ngay từ lần gặp đầu tiên là chia sẻ của các mẹ khi nhắc tới “Ông bụt” Sage. Có lẽ vì vậy cứ mỗi đợt TS. Sage về nước, trung tâm lại liên tục nhận được câu hỏi khi nào bác sang để được thăm khám và đưa con đi thăm “ông”.

Xin được thông báo với các anh chị em tin vui là TS Sage đã có mặt tại Việt Nam từ 14/5 và sẽ làm việc tại trung tâm tới 19/6/2018 .

Với sự thấu cảm và hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo và đặc biệt “mát tay” với các khách hàng Việt Nam, “ông bụt Sage” đã mang đến “trái ngọt” cho không ít cặp vợ chồng hiếm muộn tại trung tâm HTSS Vinmec!
--

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH SẢN VINMEC

Địa chỉ: Tầng 4, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City - 458 Minh Khai, Hà Nội

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02439743556 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hà Nội.

208 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan