Bàn tay chân ngứa đỏ kèm sưng là bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Thời gian gần đây, bàn tay và bàn chân em có dấu hiệu bị đỏ ngứa và sưng lên. Vậy bác sĩ cho em hỏi bàn tay chân ngứa đỏ kèm sưng là bệnh gì? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Bàn tay chân ngứa đỏ kèm sưng là bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bạn bị triệu chứng sưng, đỏ, ngứa ở bàn tay, bàn chân, hướng tới bệnh lý về da liễu. Bạn chưa cung cấp cho bác sĩ thông tin tiền sử tiếp xúc với một loại hóa chất nào của bạn ví dụ như sữa tắm nên bác sĩ chưa thể tư vấn chính xác được.

Trường hợp của bạn cần đến các cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa Da liễu thăm khám, làm các xét nghiệm chuyên sâu giúp chẩn đoán.

Nếu bạn còn thắc mắc về bàn tay chân ngứa đỏ, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • thuốc nibisina
    Công dụng thuốc Nibisina

    Thuốc Nibisina được bào chế dưới dạng viên nén, có thành phần gồm Sulpyrin, Diphenhydramine, Adiphenine hydrochloride. Thuốc được sử dụng để điều trị các tình trạng dị ứng.

    Đọc thêm
  • fanozo
    Công dụng thuốc Fanozo

    Thuốc Fanozo là thuốc kháng histamin được dùng để điều trị các trường hợp dị ứng với các tác nhân đã biết hay kể cả trường hợp dị ứng không rõ nguyên nhân. Cùng tìm hiểu về công dụng, cách ...

    Đọc thêm
  • Trắc nghiệm về hắt hơi

    Hắt hơi là một phản ứng quen thuộc của cơ thể khi gặp phải những tác nhân khác nhau. Hắt xì là một phản ứng của hệ miễn dịch mang ý nghĩa bảo vệ cơ thể trước các tác nhân ...

    Đọc thêm
  • pemazin
    Công dụng thuốc Pemazin

    Thuốc Pemazin là một loại kháng histamin, thường được dùng điều trị các trường hợp dị ứng, nổi mày đay, ngoài ra còn được dùng để giảm nôn và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ. Cùng tìm hiểu thông ...

    Đọc thêm
  • Brohist D
    Tác dụng của thuốc Brohist D

    Thuốc Brohist D thường được chỉ định để làm giảm tạm thời các triệu chứng của cảm lạnh thông thường, cúm, dị ứng hoặc bệnh về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm xoang,...

    Đọc thêm