Bao lâu sau quan hệ tình dục sử dụng que thử thai cho kết quả chính xác?

Hỏi

Thưa bác sĩ, cháu và anh ấy đã quan hệ được gần 2 tuần, sau 13 ngày cháu dùng que thử thai thì nó hiện lên 1 vạch vậy nghĩa là không có thai phải không ạ? Và sau 13 ngày thử thì kết quả có chính xác không ạ?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Sau quan hệ hơn 1 tháng thử que cho kết quả 1 vạch liệu có chính xác không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Khi quan hệ nếu không sử dụng bất kỳ một phương pháp tránh thai nào bạn có thể thử thai sau từ 7 – 10 ngày quan hệ. Trường hợp của bạn, sau 13 ngày quan hệ và bạn đã dùng thử que, kết quả hiện lên 1 vạch thì khả năng cao bạn không có bầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp thử thai bằng xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm nước tiểu để đưa ra kết quả chính xác hơn.

Để phòng tránh thai an toàn cũng như ngăn ngừa được các bệnh lây lan qua đường tình dục. Hai bạn nên trao đổi và sử dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả khác như: Dùng bao cao sau, thuốc tránh thai hàng ngày....

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

287.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan