Bị ra mồ hôi tay chân nhiều có hiến máu được không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Từ bé đến lớn cháu hay bị ra mồ hôi tay chân nhiều. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi bị ra mồ hôi tay chân nhiều có hiến máu được không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với tình trạng bị ra mồ hôi tay chân rất nhiều có thể là do cơ địa, cường giao cảm, bệnh lý nội tiết,...

Hiện tại, chưa thấy mối liên quan giữa tình trạng ra mồ hôi nhiều với hiến máu, nhưng trước khi hiến máu các nhân viên y tế sẽ kiểm tra lại sức khỏe của bạn có đảm bảo không, họ sẽ cho bạn kiểm tra một số xét nghiệm trước khi hiến máu (nhóm máu, HIV, HBsAg, giang mai,...).

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Bị ra mồ hôi tay chân nhiều có hiến máu được không?” đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ - Bác sĩ Nội trú - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan