Cách điều trị loạn thị kèm cận thị độ 4

Hỏi

Chào bác sĩ! Com bị loạn thị từ năm 6 tuổi, hiện tại con đã 11 tuổi nhưng bị thêm cận thị. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp con về cách điều trị loạn thị kèm cận thị độ 4 hay không ạ? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào con! Theo như mô tả thì con được 11 tuổi bị cận thị độ 4 kèm theo loạn thị. Ở lứa tuổi này chỉ có 2 phương pháp là mang kính gọng hoặc kính áp tròng điều chỉnh giác mạc Ortho-K và không thể điều trị để hết cận vĩnh viễn được. Để đảm bảo sức khỏe cho mắt thì bác sĩ khuyên con nên đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám chuyên khoa Mắt. Các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

Cảm ơn con đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Cách điều trị loạn thị kèm cận thị độ 4?” đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thái Hưng - Bác sĩ Mắt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

133 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan