Đau bụng từng cơn khi mang thai 3 tháng liệu có nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Vợ em đang mang thai gần 3 tháng nhưng có hiện tượng đau bụng dưới từng cơn, ăn vào thì ói ra. Bác sĩ cho em hỏi đau bụng từng cơn khi mang thai 3 tháng liệu có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bạn!

Những tuần đầu tiên của thai kỳ, có hơn 80% bà bầu rơi vào tình trạng bụng dưới đau râm ran. Tuy nhiên, nếu mang thai gần 3 tháng bị đau bụng quặn thắt, khu vực đau gần tử cung và kèm theo nhiều triệu chứng như buồn nôn, chảy máu,... thì bạn cần cẩn trọng vì đây là dấu hiệu cảnh báo một số nguy hiểm trong những tuần đầu của thai kỳ như sảy thai, mang thai ngoài tử cung.

Để được chẩn đoán đúng bệnh bạn có thể tới cơ sở y tế uy tín hoặc các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ thực hiện một số thăm khám chuyên sâu nhằm tìm ra nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp nhé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp bạn để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan