Dấu hiệu của hội chứng rối loạn cương dương?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! 2 hôm trước em có quan hệ tình dục thì dương vật vẫn cương cưng bình thường. Nhưng khoảng 2 đến 3 ngày gần đây thì dương vật của em rất khó cương cứng. Nếu cương thì cũng không đủ cứng. Vậy bác sĩ cho em hỏi có phải em mắc bệnh rối loạn cương dương không và dấu hiệu của căn bệnh này là gì? Cảm ơn bác sĩ đã giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Cho em hỏi em xuất tinh là nó gục xuống vài tiếng sau vẫn không lên được phải hai ba ngày mới có thể cương lại được. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Long ( Hồ Chí Minh )

Trả lời

Chào bạn! Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể hoặc khó duy trì được sự cương cứng trong thời gian đủ để giao hợp.

Khi mắc rối loạn cương dương nam giới thường có các biểu hiện sau:

  • Mất hoàn toàn sự khao khát và nhu cầu về tình dục, dương vật hoàn toàn mềm và không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường.
  • Một số trường hợp mặc dù vẫn có khao khát tình dục nhưng khi tiếp xúc với phụ nữ nhưng không thể cương cứng được.
  • Dương vật không cương cứng hoặc cương cứng thất thường, không theo nhu cầu của chủ nhân.
  • Dương vật cương cứng nhưng không đủ thời gian để giao hợp, khi đưa vào cơ thể phụ nữ thì tự mềm ra và mọi hưng phấn âm thầm biến mất.

Trường hợp của bạn mới bắt đầu 2 – 3 ngày dương vật chưa cương cứng và trước đó bạn vẫn quan hệ bình thường thì có thể do bạn mệt, chưa có cảm xúc... nên bạn cần thời gian theo dõi thêm. Tránh để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như đời sống tình dục.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Vinmec. Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

759 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan