Ferritin trong huyết thanh cao là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Xin chào bác sĩ, tôi làm xét nghiệm thì kết quả ferritin trong huyết thanh cao. Các xét nghiệm sinh hóa và huyết học bình thường. Xin bác sĩ tư vấn ferritin trong huyết thanh cao là dấu hiệu bệnh gì? Mong bác sĩ tư vấn.

Lê Xuân Dân (1971)

Trả lời

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về ferritin trong huyết thanh cao là dấu hiệu bệnh gì. Bác sĩ xin giải đáp như sau: Các thông tin về xét nghiệm ferritin và các bệnh có thể gây ra tình trạng tăng ferritin trong huyết thanh bạn có thể tham khảo bài viết sau: “Xét nghiệm Ferritin đánh giá rối loạn chuyển hóa sắt

Bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân ferritin trong huyết thanh cao của bạn. Bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa lời khuyên cụ thể. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Vinmec.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Tiến Đạt - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Tim mạch - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan